สรุปดราม่า! เดี่ยว 13 แซะคนอยู่นาน ทำคนบางกลุ่มเดือดร้อน ทนไม่ได้

Home » สรุปดราม่า! เดี่ยว 13 แซะคนอยู่นาน ทำคนบางกลุ่มเดือดร้อน ทนไม่ได้



สรุปดราม่า เดี่ยว 13 กลายเป็นไวรัล หลังชาวเน็ตปล่อยวลีเด็ด โน้ส-อุดม แซะลุง ทำคนบางกลุ่มไม่พอใจ ด้านโน้สโต้ สะดวกแบบนี้

คงไม่มีใครไม่รู้จัก โน้ส-อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง เจ้าของทอล์กโชว์ระดับตำนาน ที่เปิดขายบัตรเมื่อไหร่ก็หมดเกลี้ยง ล่าสุดก็กลับมาสร้างกระแสให้คนได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง สำหรับ เดี่ยว 13 โดยฉายให้รับชมผ่านเน็ตฟลิกซ์ เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งทุกๆครั้งที่จัดทอล์กโชว์ โน้ส ก็มักจะสร้างตำนานหรือวลีเด็ดๆ แต่ในครั้งที่คำพูดที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ คือช่วงที่พูดเรื่องการเมือง ทำให้แฮชแท็ก #เดี่ยว13 #โน๊ตอุดม ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

 

ประโยคเด็ด อาทิ “เลือกชัชชาติก็ได้แค่ ทำงาน ทำงาน ทำงาน แต่ถ้าเลือกลุงตู่จะได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ” หรือ “วันนี้รถติดเยอะหน่อย มีม็อบไล่คนที่เราอยากจะไล่เขา ก็ให้อภัยเขาไปนะครับ ถือว่าเขาทำงานแทนเรา”

“ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหา ด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์สมอง จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดพึ่งกู้ญี่ปุ่นไป”

และประโยคเด็ดอย่าง “สมมติว่าตอนนี้เราขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันอยู่ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่าประเทศไทย ปกติเครื่องบิน เขาขับด้วยกัปตันที่เชี่ยวชาญ แต่ตอนนี้กัปตันทั้งหลายขับเครื่องบิน เก่ง ขับเป็น ไม่ได้ขับ ที่ขับอยู่คือ พนักงานรักษาความปลอดภัย”

ซึ่งหลังจากกลายเป็นไวรัล ก็ทำให้คนบางกลุ่มไม่พอใจ โดยเฉพาะกลุ่มในเฟซบุ๊ก “เรารักลุงตู่” ซึ่งมีผู้โพสต์ข้อความระบุว่า “ซีดีโน๊ตอุดมที่ผมสะสมไว้หลายสิบแผ่นได้ลงถังขยะเป็นที่เรียบร้อยวันนี้ #เลิกสนับสนุนโน้สอุดม” ด้านโน้ส ก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์รูปภาพตนเอง พร้อมกระบุข้อความว่า “#กูสะดวกแบบนี้”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ