สรวงศ์ กดดัน! พิศาล กลับมาสู้คดีตากใบ ก่อนขาดอายุความ

Home » สรวงศ์ กดดัน! พิศาล กลับมาสู้คดีตากใบ ก่อนขาดอายุความ

พิศาล คดีตากใบ -ปก-min

เลขาธิการเพื่อไทย ! ขู่ขับ ‘พล.อ.พิศาล‘ พ้นพรรค หากไม่กลับมาสู้ คดีสลายการชุมนุมที่ตากใบ ก่อนที่จะขาดอายุความ

วันที่ 13 ต.ค.67 นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการติดตามตัว พล.อ.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม หลังศาลจังหวัดนราธิวาส ออกหมายจับใน คดีสลายการชุมนุมที่ตากใบ ว่า สิ่งที่พรรคเพื่อไทยอ้อนวอนขอ อยากให้ พล.อ.พิศาล กลับมาสู้คดี แต่ถ้าเขากลับมาหลังจากที่คดีขาดอายุความแล้ว

สรวงศ์ เทียนทอง (1)-min

นายสรวงศ์ ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะมีมาตรการออกมาแน่นอน ต่อให้ขับออกจากพรรคก็ยังเป็น สส.อยู่  ซึ่งไม่อยากให้เกิดเป็นบรรทัดฐาน และในส่วนของพรรคก็ยังพยายามติดต่อให้กลับมาสู้คดี พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อ พล.อ.พิศาลได้

  • อันตราย! ค่าฝุ่นพิษ PM 2.5 วิกฤต กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พุ่งสูงทะลุเพดาน
  • ครอบครัวชินวัตร แจกปลาทะเล 10 ตัน ทำข้าวกล่องช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
  • สิ้นเปลืองมหาศาล! แนวกันเซาะตลิ่ง หน่วยงานกินไป 23 ล้าน ปีเดียวพังยับ
พิศาล วัฒนวงษ์คีรี-min

นายสรวงศ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ไม่กังวลต่อภาพลักษณ์ของพรรค เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว พล.อ.พิศาล เป็น สส.พรรค ส่วนตนเป็นสมาชิกพรรค สิ่งที่พยายามอย่างยิ่ง คืออยากให้ท่านกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพราะขณะนี้ยังมีเวลา หากเลี่ยง ละเลือกที่จะกลับมาหลังคดีขาดอายุความ พรรคจะมีมาตรการแน่นอน สุดท้ายอาจจะต้องขับออก พร้อมยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้อุ้ม พล.อ.พิศาล เพราะในส่วนของพรรคก็ทำอย่างเต็มที่ พยายามอย่างยิ่งเพื่อให้กลับมาสู่กระบวนการยุติธรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ