สรยุทธ ยังสงสัย? รถพยาบาลแวะ 3 วิ ซื้อกล้วยทอด ขยี้เน้น ๆ น้องไบร์ท ขำน้ำตาเล็ด

Home » สรยุทธ ยังสงสัย? รถพยาบาลแวะ 3 วิ ซื้อกล้วยทอด ขยี้เน้น ๆ น้องไบร์ท ขำน้ำตาเล็ด

ต้องถึงมือสายขยี้ “สรยุทธ” วิเคราะห์รถพยาบาลแวะรับกล้วยทอดได้อย่างไร ใช้เวลาแค่ 3 วินาที ทำ “น้องไบร์ท” ขำน้ำตาไหล

จากกรณีหญิงสาวคนดังกล่าวพร้อมคุณแม่และหลานชาย มาทวงถามถึงเหตุผลจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่พาคุณพ่อไม่สบายมาส่งโรงพยาบาลล่าช้า เนื่องจากแวะซื้อกล้วยทอดระหว่างทาง ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีการชะลอรถดูต้นไม้ด้วย

ต่อมา โรงพยาบาลนครนายก ต้นสังกัดของรถพยาบาลที่แวะซื้อกล้วยทอด ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ได้มีตรวจสอบจากกล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถยนต์พบว่า

“ระหว่างเดินทางพบมีการชะลอความเร็วรถ เพื่อรับกล้วยทอดที่สั่งไว้ ใช้เวลา 3 วินาที เนื่องจากผู้ขายกล้วยทอดวิ่งมารอส่งของอยู่ริมถนน”

  • รพ.นครนายก เปิดไทม์ไลน์รถพยาบาล แวะซื้อกล้วยทอดแค่ 3 วินาที สั่งสอบจนท.แล้ว

ล่าสุด ในรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สรยุทธ ได้มีการต้องข้อสงสัยเช่นเดียวกับลูกสาวของผู้ป่วย ว่ารถพยาบาลจอดรถแวะซื้อกล้วยทอดอย่างไร โดยใช้เวลาแค่ 3 วินาที

โดยมีการเปิดเสียงแม่ค้าขายกล้วยทอด ที่บอกว่า รถพยาบาลโทรมาสั่งกล้วยทอด และตนก็วิ่งข้ามไปให้ที่รถพยาบาลซึ่งมาจอดชะลอ ก่อนที่ตนเองจะส่งกล้วยทอดให้

ก่อนที่ สรยุทธ จะยอมรับว่าอดไม่ได้ที่จะจินตนาการว่ามีการรับส่งกล้วยทอดอย่างไร เพราะคงไม่สามารถโยนถุงใส่กล้วยทอดใส่เข้ามาในรถได้

ก่อนจะสาธิตท่าทางว่าแม่ค้าต้องกะเวลา และวิ่งประคองถุงกล้วยทอดเพื่อให้ทันกับรถพยาบาลที่วิ่งชะลอมา และส่งให้รถพยาบาลที่เปิดประตูสไลด์ด้านข้างมารอรับ เพราะไม่อย่างนั้นคงส่งไม่ได้

ซึ่งทำให้น้องไบร์ทถึงกับขำจนน้ำตาเล็ด บอกว่านึกภาพตามแล้วขำ

สรยุทธ ยอมรับว่า ตนคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่เมื่อคืน ว่าจะมีการส่งกล้วยทอดให้รถพยาบาลได้อย่างไร ไม่นับที่กล้วยทอดร้อน ๆ ถ้ารถไม่จอดชะลอ กล้วยทอดร้อน ๆ น่าจะกระเด็นในรถ

ซึ่งทั้ง สรยุทธ และ น้องไบร์ท ยอมรับว่าอยากเห็นกล้องหน้ารถของรถพยาบาลคันนี้ เพราะอยากรู้ว่าแม่ค้าวิ่งส่งกล้วยทอดอย่างไร ซึ่งทราบมาว่าเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน

“จิตใจขายกล้วยทอดจริง ๆ นะ วิ่งมาแล้วแล้วต้องวิ่งประคองรอการชะลอรถ น้องไบร์ทลองคิดดู แล้วต้องพอดี จังหวะต้องเป๊ะ ไม่งั้นอดกินกันหมดนะ” สรยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ