สยอง เมียยกน้ำเดือดๆ ราดหัวผัว คนรุมสาปสนั่น แต่เห็นฉากก่อนหน้า ย้ายทีมกันเกือบหมด!

Home » สยอง เมียยกน้ำเดือดๆ ราดหัวผัว คนรุมสาปสนั่น แต่เห็นฉากก่อนหน้า ย้ายทีมกันเกือบหมด!

สุดช็อก คลิปเมียราดน้ำเดือดๆ ใส่หัวผัว คนรุมสาปสนั่นโซเชียล แต่ล่าสุดได้ดูฉากก่อนหน้า ย้ายทีมกันเกือบหมด!

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อจีนหลายสำนักรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเจ้อเจียง ประเทศจีน จากวิดีโอวงจรปิดภายในบ้านจะเห็นว่า ณ เวลาที่เกิดเหตุสามีนั่งอยู่บนเก้าอี้มองภรรยาด้วยสีหน้าไม่พอใจ ในขณะที่ใบหน้าของภรรยายังคงสงบ เธอมุ่งความสนใจไปที่กาต้มน้ำบนเตา ทันทีที่น้ำเดือดก็หยิบขึ้นมาราดใส่ศีรษะสามี

สามีกรีดกร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด พยายามหลีกเลี่ยงน้ำร้อนโดยสัญชาตญาณ อย่างไรก็ตาม ภรรยายังคงเทน้ำดือดๆ จนกระทั่งหมดกาจึงยอมหยุด และรีบออกจากที่เกิดเหตุทันทีหลังจากลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ

หลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างพากันประณามภรรยาที่ไร้มนุษยธรรม ความคิดเห็นส่วนใหญ่บอกว่าพฤติกรรมของภรรยา “โหดร้ายเกินไป” สมควรถูกจำคุกจากการกระทำนี้ บางคนแนะนำให้สามีรีบหย่าร้างเร็วๆ การได้เจอภรรยาเช่นนี้ช่างโชคร้ายจริงๆ นอกจากนี้หลายคนยังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้าหรือไม่ อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ภรรยาทำสิ่งที่โหดร้ายเช่นนี้

  • ดูคลิปวิดีโอ คลิ้ก

ญาติและเพื่อนเผยสาเหตุความขัดแย้ง

เพื่อนของสามีเปิดเผยว่า เหยื่อกำลังเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายผิวหนังที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีแผลไหม้อย่างรุนแรง นอกจากนี้ เขายังเปิดเผยว่าฝ่ายภรรยาแอบโอนเงินให้กับน้องชายของเธออย่างน้อย 1 ล้านหยวน (ประมาณ 5 ล้านบาท) เหตุทะเลาะวิวาทในวันนั้นเกิดจากการที่ภรรยาเสนอว่าจะมอบเงินเพื่อซื้อบ้านให้น้องชาย

ทั้งนี้ เนื่องจากพวกเขามีลูกด้วยกัน ผู้ชายจึงไม่ฟ้องภรรยาแต่เพียงต้องการหย่าร้างโดยเร็วที่สุด เพื่อว่าต่อจากนี้ไปพวกเขาจะได้แยกทางกัน อย่างไรก็ตาม ภรรยาปฏิเสธที่จะตกลงหย่า และเอาแต่ซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเธอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานญาติฝ่ายภรรยาก็เคลื่อนไหว ทำให้ชาวเน็ตก็เปลี่ยนท่าทีเมื่อมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า สามีทุบตีภรรยาอย่างทารุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้ว่าเธอจะขอร้องแต่สามีก็ยังไม่หยุด โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 19.03 น. ของวันที่ 9 เมษายน และเหตุการณ์ราดน้ำเดือดเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.38 น. ของวันเดียวกัน

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ หลังจากสามีทุบตีภรรยาเขาก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วนั่งดื่ม-สูบบุหรี่โดยไม่รู้สึกผิด ในขณะที่ภรรยายังคงต้องต้มน้ำและทำงานบ้าน ซึ่งดูเหมือนเธอคุ้นเคยกับชีวิตเช่นนี้ แต่แล้วเมื่อทั้งสองก็ทะเลาะกันอีกครั้ง ความขัดแย้งระหว่างคู่นี้เกิดขึ้นมายาวนานสะสมมายาวนานจนตอนนี้ระเบิดลงแล้ว ภรรยาจึงราดน้ำเดือดๆ บนศีรษะของสามี

ผู้โพสต์คลิปวิดีโอยังอ้างด้วยว่า สามีภรรยาคู่นี้เปิดร้านไก่ทอดและเป็ดย่าง กิจการรุ่งเรืองแต่สามีไม่ยอมทำงาน คนที่ทำงานหลักยังคงเป็นภรรยาผู้เดียว

ในเวลาเดียวกันก็มีผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนบ้าน ได้ออกมาช่วยยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง และเหตุผลก็คือสามีภรรยามีชีวิตอยู่อย่างไม่ลงรอยกันมานาน ภรรยาต้องทนทุกข์กับความขุ่นเคืองมากมาย ก่อนที่จะเกิดเหตุรุนแรงในวันดังกล่าว

ความคิดเห็นของชาวเน็ตที่เปลี่ยนไป

หลังจากวิดีโอนี้แพร่สะพัดไปก็มีหลายคนกลับมาให้กำลังใจภรรยา คนส่วนใหญ่เห็นใจกับความจริงที่ว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานมามากในอดีต จนนำไปสู่สถานการณ์ที่เลวร้ายในวันนั้น “เมียคงทรมานมาก เหตุการณ์นี้คงเพราะสุดทน”

“ก่อนหน้านั้นภรรยาถูกสามีต่อย การสาดน้ำเดือดใส่สามีคงเป็นเพียงการป้องกันตัวและประท้วงเท่านั้น ภรรยาคนนี้รุนแรงมากแต่ก็น่าสงสารด้วย”

“มันผิดสำหรับผู้ชายที่กระทำความรุนแรงในครอบครัว ผู้หญิงที่สาดน้ำเดือดใส่สามีก็ผิดเช่นกัน ทั้งสองฝ่ายมีอารมณ์ไม่มั่นคง ทั้งสองฝ่ายต่างมีส่วนผิดที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์อันขมขื่นเช่นนี้ เมื่อมาถึงจุดนี้การแต่งงานก็รักษาไว้ไม่ได้อีกต่อไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ