สยอง หนุ่มหลอนยาบ้า ใช้มีดดาบฟันคอป้าเกือบขาด ก่อนอำพรางศพในท่อน้ำ น้องเล่าโดนขู่ฆ่าอีกคน

Home » สยอง หนุ่มหลอนยาบ้า ใช้มีดดาบฟันคอป้าเกือบขาด ก่อนอำพรางศพในท่อน้ำ น้องเล่าโดนขู่ฆ่าอีกคน



สยอง หนุ่มหลอนยาบ้า ใช้มีดดาบฟันคอป้าเกือบขาด ก่อนนำศพไปซ่อนอำพรางในท่อน้ำ น้องเล่าระทึก โดนขู่เดี๋ยวเจอฆ่าอีกคน ตำรวจรวบทันควัน

นครราชสีมา – เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 8 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ รับแจ้งจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ว่าพี่ชายของตนเองได้ก่อเหตุฆ่าปาดคอป้า แล้วกำลังนำศพไปซ่อนอำพรางในท่อน้ำ บริเวณอ้างเก็บน้ำดิบเพื่อทำประปาของเทศบาลเมืองบัวใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อส่องไฟฉายไปในท่อน้ำพบศพหญิงไทย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่ตอนสีชมพู ระหว่างนั้นก็ได้ใช้ไฟฉายส่องไปรอบๆ พงหญ้าใกล้กัน พบชายที่ก่อเหตุนั่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ข้างกายมีมีดดาบยาวกว่า 2 ฟุตวางอยู่ ทราบชื่อ นายภูตะวัน (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี จึงควบคุมตัวและนำตัวไปขังไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อรอให้ส่างเมาแล้วค่อยสอบปากคำ

หลังจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต๊กกะบัวใหญ่ นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา พบร่องรอยการถูกของมีคม ปาดคอจนเกือบขาด ทราบชื่อ น.ส.ดรุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาพลิกตรวจศพ ก่อนนำไปชันสูตที่โรงพยาบาลบัวใหญ่อีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้ที่แจ้งเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือพี่ชายของตนเอง ส่วนผู้เสียชีวิตคือป้าของตนเอง โดยตนอาศัยอยู่ที่บ้านภายในชุมชนตลาดน้อย เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ในบ้านอยู่กัน 4 คน ประกอบไปด้วย พี่ชาย 2 คน ตนเอง และป้า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นไม่นานเสียงก็เงียบ และนายภูตะวัน ซึ่งเป็นพี่ชายของตนเอง ก็ถือมีดดาบเข้ามาปลุกตนเองให้ลุกขึ้นจากที่นอน โดยบอกว่า “มึงลุกขึ้น กูเพิ่งจะฆ่าป้าตาย มึงช่วยกูเอาศพป้าไปทิ้งหน่อย ถ้ามึงไม่ช่วยกู ก็จะฆ่ามึงอีกคน”

หลังจากนั้นก็เอามีดดาบมาจี้คอตัวเอง ให้เดินไปหน้าบ้าน เมื่อถึงหน้าบ้านตนเองถึงกับผงะ เพราะเจอสภาพป้าถูกมีดดาบฟันที่คอหลายแผลเกือบขาด เลือดไหลนองท่วมตัว ด้วยความกลัวจะถูกฆ่าอีกคน จึงนำร่างป้ามาห่อกับที่นอน หลังจากนั้นยกขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยมีนายภูตะวัน พี่ชายเป็นคนขี่ แล้ววิ่งเลาะทางรถไฟไปจนถึงบริเวณท่อน้ำ อ่างเก็บน้ำประปาเทศบาลเมืองบัวใหญ่ แล้วนำศพลงจากรถจักรยานยนต์

เมื่อเห็นว่าพี่ชายกำลังเดินไปสำรวจท่อระบายน้ำ จึงใช้โอกาสนั้นขี่รถจักรยานยนต์หนีไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาจับตัวพี่ชายดำเนินคดี ในส่วนของป้าที่ถูกฆ่านั้น เป็นคนสติไม่ค่อยดี แต่ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนจากใคร จึงไม่รู้ว่าสาเหตุที่พี่ชายฆ่าเพราะอะไร

พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก็ได้นำมาขังไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก็พบว่ามีการเสพยาบ้าด้วย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากการหลอนยา เพราะผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสติไม่ดี ไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้ขังผู้ก่อเหตุไว้ เพื่อรอให้ส่างเมาก่อนแล้วค่อยมาสอบปากคำหาสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ