สยอง! สาววัย 45 ขี่มอไซค์ ถูกลวดหนามกระเด็นเข้าตา หวิดเกือบบอด

Home » สยอง! สาววัย 45 ขี่มอไซค์ ถูกลวดหนามกระเด็นเข้าตา หวิดเกือบบอด

ลวดกระเด็นเข้าตา-min

ฟาดเคราะห์แรง! สาวใหญ่วัย 45 ปี หวิดดับ ขี่รถมอไซค์ไปทำงาน ก่อนถูกลวดหนามกระเด็นเข้าตา เกือบเสียหลักชนรถข้างหน้า

วันที่ 11 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 12.40 น. ได้มีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์เรื่องราว หลังพี่สาวโดนเศษลวดหนามที่คนตัดหญ้าข้างทางตัดกระเด็นเข้าตา เมื่อช่วงวานตอนเช้า เวลาประมาณ 8.20 น. (10 ส.ค.) ทำให้ล่าสุดต้องเข้าผ้าตัด ที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลวชิระ

ลวดหนามกระเด็นเข้าตา

บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ที่สี่แยกมิสเตอร์คอม ถ.พัฒนา ซ.3 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาววิไลลักษณ์ อายุ 45 ปี ได้เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.20 น. เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่ออกไปทำงาน ได้มีการแวะซือข้าวแถวจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็รู้สึดว่ามีของแหลมคมพุ่งกระเด็นเข้ามาที่ตาทำให้รู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก จนทำให้เกือบขับไปชนรถคันอื่น

ลวดหนามกระเด็นเข้าตา

หลักจากเกิดเหตุตนได้สังเกตุเหตุบริเวณโดยรอบ พบแรงงานเป็นชาวเมียนมายืนใช้เครื่องตัดหญ้าอยู่ ตรงบริเวณหัวมุมสี่แยกไฟแดงของถนน ตนจึงได้เข้าไปสอบถามแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง โดยในตอนนั้นรู้สึกปวดตามาก ๆ ทำให้จัดการเองทุกอย่างโดยเรียกกู้ภัยมาเองเพื่อนำตัวเองไปรักษาก่อน

ลวดหนามกระเด็นเข้าตา

โดยผู้เสียหายยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้อยากจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ออกมาแสดงความรับผิดชอบเพราะว่าคงต้องนอนรักษาตัวและดูอาการ อยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป และไม่รู้ว่าดวงตาของตนที่โดนลวดหนามกระเด็นเสียบเข้าตานั้นจะได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง

  • CIB บุกรวบ นายทุนลักลอบขุดดิน ในพื้นที่ป่าสงวนน่าน ใกล้เสาส่งไฟฟ้าแรงสูง
  • ฮิตเกิ๊น! บุกหมาล่ายี่ห้อดัง ราคาพุ่ง ทำเอาชาวเน็ตช็อก อัพราคาถึง 2 เท่า
  • นักร้องโผล่! ‘หมอวรงค์’ ชี้ มีหลักฐานสำคัญ เตรียมเสนอกกต. ยุบ พรรคประชาชน!?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ