สยอง! สาวจีน กินเกี๊ยวเนื้อทารก ด้วยความเชื่อว่าพระเจ้าจะให้ตั้งครรภ์

Home » สยอง! สาวจีน กินเกี๊ยวเนื้อทารก ด้วยความเชื่อว่าพระเจ้าจะให้ตั้งครรภ์
สาวจีนกินเกี๊ยวเนื้อทารก-min

กินลงได้ไง! สื่อต่างประเทศรายงาน สาวจีนกินเนื้อทารกที่ถูกทำแท้ง โดยนำไปผสมเป็นไส้เกี๊ยว ด้วยความเชื่อว่าพระเจ้าจะโปรดให้ตั้งครรภ์

กลายเป็นเรื่องราวสุดสยองที่เป็นไวรัลในสังคมโซเชียลจีนอย่างมาก หลังจากสื่อต่างประเทศ singaporeuncensored รายงานว่า “ผู้หญิงกินทารกที่ถูกทำแท้งและบดเนื้อผสมกับเกี๊ยว ก่อนกินเพื่อให้ตั้งครรภ์” เหตุการณ์ที่น่าตกใจนี้เกิดขึ้นที่ เมืองซานตง ประเทศจีน มีรายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งหันไปบริโภคทารกในครรภ์ที่แท้งด้วยความเต็มใจ โดยเธอทำแบบนั้นและอ้างว่าเทพเจ้าบอกเธอมา การเปิดเผยที่น่าตกใจนี้ปรากฏให้เห็นในวิดีโอที่อัปโหลดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Xigua Video ในแอคเคาท์ของ Dr.Dou ซึ่งได้พูดถึงภาวะมีบุตรยาก

คำสารภาพที่น่าตกใจ

ในวิดีโอผู้หญิงรายดังกล่าว ได้พูดคุยกับสูตินรีแพทย์ชื่อ Dr.Dou เธอสารภาพว่าเธอกินเด็ก แม้กระทั่งเด็กที่ทำแท้ง โดยเชื่อว่าการบริโภค ทารกในครรภ์อายุประมาณ 2 เดือน ห่อด้วยเกี๊ยว จะนำไปสู่การมีลูก ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าได้กินเกี๊ยวในครรภ์สามชิ้นทุกคืนเป็นเวลาเจ็ดวันติดต่อกัน

Dr. Dou แสดงความไม่เชื่อเมื่อได้ยินคำสารภาพของผู้หญิงคนนั้น และถามว่าใครเป็นคนให้ความคิดเช่นนี้กับเธอ นรีแพทย์รู้สึกตกใจอย่างเห็นได้ชัดกับการเปิดเผยดังกล่าว และตั้งคำถามว่า ผู้หญิงคนนั้นสามารถกลืนทารกในครรภ์ได้อย่างไร หญิงรายดังกล่าว ยอมรับว่าใช้เครื่องบดเนื้อเพื่อปั่นทารกในครรภ์ และเธอยังบอกว่าเธอเห็นแขน ขา และศีรษะเล็กๆ ของพวกเขา

  • เพจดังรุดช่วย! ลูกชายวัย 12 ถูกพ่อแท้ๆทุบตี แถมขู่ฆ่าครอบครัวอดีตเมีย
  • ภาระกิจนำส่งอวัยวะ จากหัวหิน มาที่รพ.จุฬาลงกรณ์ พบเห็นโปรดให้ทาง
  • โซเชียลแห่ชื่นชม! น้องฟ้าเวิ้ง เด็ก ม.5 ช่วย CPR ผู้บาดเจ็บ จนรอดชีวิต

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพ

Dr. Dou เตือนหญิงรายนี้เกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น โดยเน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ของการติดเชื้อจากโรคติดต่อที่เป็นพาหะของทารกในครรภ์ เธอวิพากษ์วิจารณ์ความเชื่อของผู้หญิงในการปฏิบัติดังกล่าวในยุคสมัยใหม่ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของวิทยาศาสตร์มากกว่าความเชื่อโชคลาง

ผู้หญิงรายดังกล่าวกลัวเมื่อไตร่ตรอง โดยกล่าวว่าจนถึงขณะนี้ได้บริโภคทารกในครรภ์ไปแล้ว 3 ตัวและได้รับคำแนะนำให้บริโภครกด้วย Dr. Dou ซึ่งมีประสบการณ์เป็นสูตินรีแพทย์มาหลายปี แสดงความตกใจ โดยระบุว่า แม้เธอจะได้ยินเรื่องแปลกๆ มากมาย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับความเชื่อที่แปลกประหลาดเช่นนี้

สาวจีนกินเนื้อเด็ก

ที่มา : singaporeuncensored

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ