สยอง! ชายจีน ปากเหม็นไม่รู้สาเหตุ สุดท้ายหาหมอถึงกับอึ้ง เข้าไปได้ยังไง?

Home » สยอง! ชายจีน ปากเหม็นไม่รู้สาเหตุ สุดท้ายหาหมอถึงกับอึ้ง เข้าไปได้ยังไง?

แมลงสาบ

สุดสยอง ชายจีน ปากเหม็นไม่รู้สาเหตุ ทั้งไอ และมีเสมหะผิดปกติ สุดท้ายไปหาหมอก่อนจะรู้ความจริง ว่ามีแมลงสาบตายอยู่ในหลอดลม!

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างอุทาหรณ์ให้กับชาวเน็ตอย่างมาก เมื่อชายชาวจีนคนหนึ่งรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างคลานอยู่ในจมูกของเขาในคืนหนึ่ง ก่อนที่มันจะไหลลงคอ เขาจึงเริ่มไอ แต่กลับไม่มีสิ่งใดออกมา ชายรายนี้จึงกลับไปนอนต่อ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาต้องเจอกับเรื่องราวสุดสยอง

โดยหลังจากที่เรื่องราวผ่านไป 3 วันแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น จู่ ๆ เขาก็รู้ว่าเขามีกลิ่นปากเหม็นเป็นพิเศษเป็นเวลาสามวัน แถมลมหายใจยังมีกลิ่นเหม็น เขาเริ่มไออย่างหนัก และมีเสมหะสีเหลือง จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ในที่สุด

เขาไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก ที่โรงพยาบาลไหหลำ ตอนแรกตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จากนั้นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินหายใจและการดูแลผู้ป่วยวิกฤตที่โรงพยาบาลตรวจซ้ำอีกครั้งโดยการสแกน CT ทรวงอก ผลคือพบเงาในส่วนฐานด้านหลังของกลีบล่างขวา ซึ่งบ่งชี้ว่ามีวัตถุแปลกปลอมติดอยู่ตรงนั้น แนวทางการรักษาที่แนะนำคือการส่องกล้องลงไปในหลอดลม

แมลงสาบติดคอ

แพทย์กล่าวว่า “ระหว่างทำหัตถการ เราเห็นอะไรบางอย่างที่มีปีกอยู่ในหลอดลมอย่างชัดเจน สิ่งแปลกปลอมถูกห่อหุ้มด้วยเสมหะจำนวนมาก หลังจากดูดเสมหะที่อยู่รอบๆ ออกไป ก็เห็นว่ามันคือแมลงสาบ”

หลังจากเอาแมลงออกจากหลอดลมแล้ว บริเวณดังกล่าวก็ได้รับการล้างและทำความสะอาดเสมหะซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นกลิ่นเหม็นที่ออกมาจากแมลงจึงหายไปในเวลาไม่นาน ชายวัย 58 ปีรายนี้ฟื้นตัวเต็มที่และออกจากโรงพยาบาลได้ในวันถัดไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ