สยองขวัญ! ผัวคลั่ง ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึก โยนอวัยวะเกลื่อนถนน

Home » สยองขวัญ! ผัวคลั่ง ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึก โยนอวัยวะเกลื่อนถนน

ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึก -ปก-min

สลดใจ! ผัวจิตเวชคลั่ง ก่อเหตุสยอง ฆ่าเมียหั่นศพกลางดึก โยนชิ้นส่วนอวัยวะทิ้งถนน เอาขามาวางแช่ตู้เย็น ที่เชียงราย

วันที่ 26 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนร่ายการมนุษย์ อยู่บริเวณบนถนนพื้นที่หมู่บ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ตำบลโชคชัย อำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบศีรษะ ขา และลำตัว อยู่บนถนนภายในซอย โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นชื้นส่วนร่ายกายของ นางจินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวบ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ตำบลโชคชัย อำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบอยู่พบ นายสมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ทราบว่าเป็นสามีของผู้ตาย ได้เกิดอาการคุ้มคลั่งและมีอาวุธมีดทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถอยออกมาพร้อมประสานขอกำลังสนับสนุน

  • เศร้าใจ! ชะตากรรม 2 ตูบ เกือบไม่รอด เจ้าของใจดำ ยัดลงถุงปุ๋ยทิ้งวัด
  • เดินเครื่อง! พลังประชารัฐ ส่งหนังสือขอแต่งตั้ง “พล.ต.อ.พัชรวาท” เป็นรมต.
  • เลขาธิการสภาฯ ยืนยัน! อิฐอาคารรัฐสภา ไม่ได้หล่นจากตัวผนังอาคาร

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ในเบื้องต้นยังคงให้การวกไปวนมา จากการตรวจสอบภายในบ้านยังพบรอยเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้น และพบขาข้างขวาอยู่ภายในตู้เย็น

ทางเจ้าหน้าที่ได้สัญนิฐานว่า นางจินดา น่าจะถูกฆาตกรรมก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะเลือดตามอวัยวะเริ่มซีดแล้ว โดยคาดว่าจะก่อเหตุในบ้านพัก แล้วนำชิ้นส่วนร่างกายมาโยนทิ้งนอกบ้าน

พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากการติดยาเสพติด และติดสุราอย่างหนัก ในช่วงหลัง ไม่ได้เข้ารับการรักษา และไม่ได้กินยา จนเกิดการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุสลดดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้ว่ามีชนวนเหตุใดจึงได้ก่อเหตุระทึกขวัญดังกล่าวขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ