สยบเฮี้ยน หมอปลา จุดธูปเสี่ยงทายหลังทุบเผาศาลนาคา อึ้งตรงเลขผีบอก

Home » สยบเฮี้ยน หมอปลา จุดธูปเสี่ยงทายหลังทุบเผาศาลนาคา อึ้งตรงเลขผีบอก



เผาสิ้นซากสยบเฮี้ยนโรงงานผีสิง หมอปลา จุดธูปเสี่ยงทายหลังทุบเผาศาลนาคาไม่เหลือ อึ้งตรงเลขผีบอก

จากกรณีโรงงานร้างแห่งหนึ่งถูกปรับเปลี่ยนเป็นโรงงานผลิตถุงมือยาง เคยมีคนเสียชีวิตหลายรายกลายเป็นที่พูดถึงว่าเป็นโรงงานผีสิง คนงานไม่กล้าแม้แต่จะเข้าห้องน้ำเพราะความเฮี้ยนมาก ถึงขั้นร้องขอให้ “หมอปลา” มาช่วย ขณะที่หมอปลาเองไปถึงครั้งแรกก็แทบเอาตัวเองไม่รอด เดินเหมือนคนไม่มีแรง อาเจียนตลอดเวลา กลับบ้านต้องโกนหนวดโกนเคราแก้เคล็ดเพื่อไม่ให้ผีตามแถมยังฝันเห็นหวยปึกใหญ่

ต่อมาอีกวันที่โรงงานดังกล่าวในซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว พร้อมทีมงานได้ลงมือทุบศาลปู่นาคาซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังโรงงานดังกล่าว พร้อมทั้งทำลายรูปปั้นงูที่อยู่ในศาล ก่อนรื้อศาลนาคา แล้วนำเศษไม้เศษรูปปั้นของศาลมาราดน้ำมันจุดไฟเผาทำลายซากทั้งหมด

ก่อนหมอปลาจะเข้าไปในโรงงานจุดที่เป็นเครื่องจักรที่หมอปลามาครั้งแรกเกิดอาการอาเจียนหนักหลายครั้ง ซึ่งเป็นจุดที่มีคนเห็นเงาดำเป็นประจำหมอปลาทำพิธีที่หน้าเครื่องจักร ให้พนักงานหญิงมาเป็นสื่อให้การทำพิธี

หมอปลายังได้จุดธูปเสี่ยงทายตรงกับเลขผีบอกก่อนหน้านี้ด้วย ที่มีคนเข้ามาในโรงงานตอนแรกก็ปกติดีก่อนมีลักษณะเหมือนโดนร่างกุมารเด็กเข้าสิงตะโกนเลข 177 ในคลิปก่อนหน้านี้

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ