สยบดราม่า! "ทาวน์เซนด์" แจงด้วยภาพหลังฉลองท่าดีใจสไตล์ "โรนัลโด้" (ภาพ)

Home » สยบดราม่า! "ทาวน์เซนด์" แจงด้วยภาพหลังฉลองท่าดีใจสไตล์ "โรนัลโด้" (ภาพ)

กลายเป็นกระแสดราม่าเล็กๆ หลังเกมที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน บุกแบ่งแต้ม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยจังหวะทำประตูตีเสมอ 1-1 ของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ในช่วงนาทีที่ 65 กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกโซเชียล หลังทันทีที่เจ้าตัวส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่าย ก็ได้วิ่งไปที่มุมธงก่อนฉลองท่ายิงประตูเหมือนกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้เป็นประจำทำให้แฟนบอลคิดว่าเป็นการเย้ยดาวเตะคู่แข่ง

แถมงานนี้มีภาพหลังเกมที่ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ได้พยายามเดินเข้าไปทักทายขอจับมือกับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แต่กลับไม่ได้รับความสนใจแต่อย่างใด ก่อนจะเดินเข้าอุโมงค์กลับเข้าไปในห้องแต่งตัวทั้งคู่

ซึ่งในเวลาต่อมา แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ก็ได้ออกมาสยบทุกกระแสว่าไม่ได้ทำท่าเย้ยแข้งคู่แข่งแต่อย่างใด ด้วยภาพเสื้อหมายเลข 7 ของ “ทัพปีศาจแดง” ที่เจ้าตัวได้มาในเกมนี้ พร้อมด้วยข้อความ “มันไม่มีอะไร ผมเคารพนักเตะที่ดีที่สุดในโลก” (Nothing but respect to the Great of all time)

ขณะที่สื่อก็ออกมาไขข้อสงสัยในประเด็นหลังจบเกมด้วยภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังทำมือชี้ไปที่ห้องแต่งตัว เป็นการส่งสัญญาณว่าให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ไปแลกเสื้อกันในห้องแต่งตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ