"สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100

Home » "สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100

โดดเด่นทั้งหน้าตา รูปร่าง และความสามารถจริงๆ สำหรับ สมาร์ท-วรรธนะ เยาว์เต่า หนุ่มหล่อลุคละมุน จาก HEADLINER THAILAND ที่ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวขณะมาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ตเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 เลยต้องขอเข้าไปนั่งพูดคุยสอบถามถึงความรู้สึกถึงการทำงานในวันนี้ และล้วงลึกประสบการณ์ลืมไม่ลงเกี่ยวกับวันตรุษจีนกันสักหน่อย

ซึ่ง สมาร์ท วรรธนะ ได้เผยว่า ครั้งหนึ่งตนเองเคยทำธุรกิจเล็กๆ ด้วยการนำเอาผลส้มจากไร่ของที่บ้าน มาต่อยอดออกขายภายใต้แบรนด์ตัวเองในช่วงเทศกาล จนสามารถกำไรได้เป็นกอบเป็นกำกันเลยทีเดียว…

เป็นยังไงบ้างวันนี้ได้มาถ่ายแฟชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ?
สำหรับสมาร์ทเองก็ถือว่าไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ถ่ายภาพลุคนี้สักเท่าไหร่นะครับ เป็นลุคใหม่ๆ คอนเซปต์ใหม่ๆ ที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่ผ่านมาเลยทีเดียว (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกตื่นเต้นมั้ย เอ่อ… ก็ไม่ค่อยนะครับ เพราะโดยส่วนตัวสมาร์ทเองก็มีผลงานการถ่ายแฟชั่นเรื่อยๆ อยู่แล้วคืออาจจะมีแค่ช่วงเตรียมตัวมากกว่า ที่ต้องคิดว่าเราจะพรีเซนต์ลุคนี้ยังไงให้กับกับคอนเซปต์ของงาน สนุกดีครับ ได้อยู่ (หัวเราะ)

ประสบการณ์จำไม่ลืมในวันตรุษจีน ?
ถ้าเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนต้องเรื่อง ‘ขายส้ม’ เลยครับ คือที่บ้านของสมาร์ทเรามีธุรกิจไร่ส้มอยู่แล้ว ดังนั้นพอเข้าสู่ช่วงตรุษจีน สมาร์ทก็จะนำเอาส้มที่บ้านนี่แหละครับออกมาขาย

ยกตัวอย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว สมาร์ทก็ขายส้มไปได้เป็นแสนอยู่นะ เป็นพ่อค้าแซ่บอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) โดยวิธีของสมาร์ทก็จะทำแบบว่า รับซื้อส้มจากที่บ้านมาในราคาที่ถูกที่สุด จากนั้นก็เอามาจัดใส่แพคเกจสวยๆ ในแบบของเรา

ฉายแววนักธุรกิจอายุน้อย 100 ล้าน ?
(หัวเราะ) ก็คือเราเห็นลู่ทางมากกว่าครับ อย่างที่บอกที่บ้านสมาร์ทเรามีไร่ส้มอยู่แล้ว และช่วงตรุษจีนก็เป็นช่วงที่ส้มขายได้ดีตลอด รวมถึงปีนี้เองก็เหมือนกันที่มีเพื่อนๆ เริ่มทักมาออเดอร์ส้ม ประมาณ 20-30 กิโลกรัม แต่น่าเสียดายที่จัดให้ไม่ทัน เพราะนี่ก็เป็นอีกปีที่ส้มขายดีมากจริงๆ

เห็นว่าแฟนๆ จะได้ชมผลงานของเราเร็วๆ นี้ ?
ใช่ครับ เร็วๆ นี้สมาร์ทจะมีผลงานถูกปล่อยออกมาแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้น อันนี้ต้องขออุบไว้ก่อน ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะครับ ที่ HEADLINER THAILAND ให้กำลังใจสมาร์ทด้วยนะครับ

อวยพรวันตรุษจีนแฟนๆ ชาว Sanook.com ?
ขอให้ทุกคนโชคดีในวันตรุษจีนนะครับ เงินทองไหลมาเทมา อะไรที่คิดที่หวังก็ขอให้สมปราถนาทุกเรื่องเลยครับ (ยิ้ม)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ