สมาร์ท กฤษฎา เผยเรื่องหลอน! หลังซื้อตอไม้เก่าอายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน

Home » สมาร์ท กฤษฎา เผยเรื่องหลอน! หลังซื้อตอไม้เก่าอายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน



พระเอกดัง สมาร์ท กฤษฎา เผยเรื่องหลอน! หลังซื้อตอไม้เก่าอายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน ลั่นเจอตัวเป็นๆ ต่อหน้า ทนไม่ไหวต้องขนออก-โร่ทำบุญทันที

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ อาร์เอส กรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ พระเอกหนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ ให้สัมภาษณ์ในงานพิธีบวงสรวงละคร ศีรษะมาร ถึงประสบการณ์หลอนครั้งแรกในชีวิต หลังซื้อตอไม้เก่าอายุ 20 ปีเข้ามาตกแต่งบ้าน

ทราบว่าซื้อไม้เก่าเข้ามาตกแต่งบ้าน แล้วเจอเรื่องหลอน? “ใช่ครับ อันนั้นเป็นตอไม้ซื้อมาแต่งบ้าน ซื้อเป็นตอมาเลย คือเป็นบ้านทรงไทยไปเจอก็เลยขอซื้อ เมื่อก่อนผมเลี้ยงนกก็เลยอยากจะได้ตอไม้มาเจาะรูให้นกอยู่ เลยขอซื้อมาเอากลับมาจากต่างจังหวัด”

“พอเอาเข้ามาแล้วเจอเอง วันที่2 ช่วงประมาณสองทุ่มครึ่งผมก็เปิดไฟคุยโทรศัพท์ดูทีวีปกติ สักพักหนึ่งมีคนมานั่งคร่อมผมอยู่ คือผมนั่งยืดขาออกไป เขาคร่อมตรงนั้น ไม่ได้ทับบนตัว ผมก็คิดว่าเอ๊ะ! คือใคร นึกว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ได้อะไรก็มองกันอยู่ประมาณ 1 นาที”

“ผมก็เลยหันไปมองที่ประตูว่าตัวเกี่ยวที่ประตูยังล็อกอยู่ไหม ปรากฏว่าล็อกอยู่ ตอนนั้นก็คิดว่าไม่ใช่แล้ว เลยกลับมามองอีกทีเขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ใช่คนแล้ว ทำยังไงดี สวดก็ไม่เป็น งั้นหลับตาแล้วกันดูสิว่าจะหายไปไหม หันมาดูอีกทีหายครับ”

ลักษณะที่เห็นเป็นยังไง? “เขาเป็นคนจีนอายุประมาณ 50 ปี เป็นผู้ชาย ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีกากี (ตกใจมากไหม?) ผมไม่เคยเจอเลยงงๆ มากกว่า ตอนแรกคิดว่าเป็นคน ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยเชื่อและไม่กลัวอยู่แล้ว แต่พอไปเล่าให้ที่บ้านฟังที่บ้านกลัวกันก็เลยย้ายตอไม้นั้นออกไป คือพอเอาเข้าบ้านคืนที่2 เจอเลย คุณพ่อกับพี่สาวรู้สึกไม่สบายใจบอกว่าเอาไปไว้ที่อื่นเถอะ เลยย้ายและไปทำบุญให้”

ได้ถามคนที่ซื้อไหมว่าไม้นี้มีที่มาจากไหน? “ผมโทรไปถามแล้วครับ ผมซื้อจากเชียงใหม่แล้วก็ไปถามอาจารย์เจ้าของบ้าน เขาก็บอกว่าได้โทรไปถามแหล่งที่มาของไม้แล้ว เขาได้มา 20 ปี แต่ถามแล้วก็ไม่ได้มีประวัติอะไร”

พอเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วเปลี่ยนความคิดจากที่เป็นคนไม่เชื่อและไม่กลัวเลยไหม? “ใช่ครับ ตอนแรกผมไม่เชื่อ แต่พอเราเจอเอง เราเห็นชัดๆ เพราะว่าผมเห็น 2 รอบ เห็นอยู่รวมกันน่าจะประมาณ 3-4 นาทีได้ ถือว่านานอยู่ ผมหันไปเช็กมองที่ประตู แต่เขาไม่คุยอะไร ไม่ได้ยิ้ม หน้านิ่งๆ ตอนนั้นก็เปิดไฟอยู่สองทุ่มกว่า มันก็ชัวร์แล้วครับ”

เขาเป็นเหมือนผีที่เราดูในหนังไหม?ไม่นะครับ ที่ผมเจอคือเป็นคนปกติเลยเหมือนเราๆ อย่างนี้อ่ะครับ (ตอนนี้เอาไม้ไปไว้ที่ไหน?) ไม้อยู่ที่สวนผมครับ (เขาก็อยู่สวนน่ะสิ?) น่าจะอยู่บ้านสวนครับ ที่บ้านสวนก็มีคนอยู่ แต่ว่าคนที่ช่วยเฝ้าบ้านผมคือเขาอยู่บ้านติดกัน ซึ่งจะมาดูแลถ้าช่วงกลางวัน พอตอนเย็นเขาก็กลับบ้าน ผมก็ถามเขาอยู่เหมือนกัน แต่เขายังไม่เคยเจอ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ