'สมัย เจริญช่าง' อดีตส.ส.ปชป. หอบคณะ ย้ายซบสอท. เปิดตัว 'ทนายบอน' ชิงกทม.

Home » 'สมัย เจริญช่าง' อดีตส.ส.ปชป. หอบคณะ ย้ายซบสอท. เปิดตัว 'ทนายบอน' ชิงกทม.



‘อดีตส.ส.ปชป.’ หอบคณะ ย้ายซบ สร้างอนาคตไทย เปิดตัว ทนายบอน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พร้อมยินดีต้อนรับคนรุ่นใหม่ร่วมงานกับพรรค

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2565 ที่พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายสมัย เจริญช่าง อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ นำทีมกรุงเทพฯ กว่า 10 คน เข้าพบนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรค เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเปิดตัว นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ หรือทนายบอน เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคยินดีต้อนรับนายสมัย และคณะ ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค และเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทยในเส้นทางสายการเมือง ซึ่งพรรคเปิดกว้างสำหรับผู้มีความรู้ความสามารถที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักสำคัญ ในการเข้าไปทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

นายอุตตม กล่าวต่อว่า นายสมัย เคยเป็นอดีต ส.ส.กทม. หลายสมัย เป็นอดีตประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 23 และเป็นนักวิชาการด้านศาสนาอิสลาม รวมถึงเป็นรองประธานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ด้านการเมือง ที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของพรรค

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกชื่นชมและยินดีที่ได้คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ และมีศักยภาพสูงมาร่วมงานกับพรรค โดยทนายบอนมีคุณสมบัติที่พรรคต้องการ เพื่อเป็นตัวแทนของพรรคเข้าไปรับใช้ประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังเป็นลูกชายของนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ซึ่งเป็นมือกฎหมายคนสำคัญที่ทำงานให้ความช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่มาตลอด

“เชื่อว่าทนายบอนจะนำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับคุณพ่อ มาเสริมให้การขับเคลื่อนการทำงานเชิงพื้นที่ของพรรคเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงปัญหาของประชาชนในพื้นที่ ร่วมคิด วิเคราะห์แนวทางการช่วยเหลือ และแก้ปัญหาที่ตอบโจทย์กับคนในพื้นที่อย่างดีที่สุด” นายสนธิรัตน์ กล่าว

'สมัย เจริญช่าง' หอบคณะ ย้ายซบ สอท. เปิดตัว 'ทนายบอน' ชิงส.ส.กทม.

‘สมัย เจริญช่าง’ หอบคณะ ย้ายซบ สอท. เปิดตัว ‘ทนายบอน’ ชิงส.ส.กทม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ