สปอร์ติง ลิสบอน พร้อมดึง คริสเตียโน โรนัลโด คืนถิ่นภายใต้หนึ่งเงื่อนไข

Home » สปอร์ติง ลิสบอน พร้อมดึง คริสเตียโน โรนัลโด คืนถิ่นภายใต้หนึ่งเงื่อนไข



สื่ออังกฤษรายงาน สปอร์ติง ลิสบอน พร้อมดึง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งให้สโมสรอีกครั้งทว่าต้องเป็นการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว

สำหรับอนาคตของ โรนัลโด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเป็นเส้นขนานหลังนักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ขณะที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ก็พร้อมปล่อยแข้งรายนี้เนื่องไม่พฤติกรรม และท่าทีที่มีต่อสโมสร

Soccer Football – Premier League – Manchester United v Brighton & Hove Albion – Old Trafford, Manchester, Britain – August 7, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo looks on after the match REUTERS/Toby Melville EDITORIAL USE ONLY.

 

อย่างไรก็ตามจนถึงปัจจุบันยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้แต่อย่างใด แม้ในปัจจุบัน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลโด จะพยายามหาทางให้แข้งรายนี้ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์จะปิดตัวลง

จนกระทั่งล่าสุด “อินดิเพนเดนท์” สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยว่า สปอร์ติง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดเก่าของ โรนัลโด ได้แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า พวกเขาเต็มใจที่เซ็นสัญญาดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้กลับมาร่วมทีม ทว่าต้องเป็นการย้ายแบบไม่มีค่าตัวเท่านั้น

ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โรนัลโด เคยออกโรงปัดข่าวที่ว่าเขาจะย้ายกลับไปอยู่กับ ลิสบอน ในตลาดรอบนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ