สน ยุกต์ เปิดใจ คุยสาวนอกวงการ 3 ปี ยันไม่ได้ปิด

Home » สน ยุกต์ เปิดใจ คุยสาวนอกวงการ 3 ปี ยันไม่ได้ปิด



สน ยุกต์ เปิดใจ คุยสาวนอกวงการ 3 ปี ยันไม่ได้ปิด

รักลงตัว นักแสดงหนุ่ม สน ยุกต์ ส่งไพศาล เปิดใจคุยสาวนอกวงการ 3 ปี ให้เกียรติฝ่ายหญิงให้พื้นที่ส่วนตัว ยันไม่ได้ปิด เปรย รอจังหวะถ่ายซีรีส์ที่ประเทศจีน

ล่าสุด(3 ก.พ.66) สน ยุกต์ เดินทางมางานบวงสรวง “ไฟลวง” ณ ลานจอดรถ สถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ซอย อรุณอมรินทร์ 39 ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

 

เห็นว่างานที่จีนต้องเลื่อนไป? “คือก่อนล็อกดาวน์โควิด-19 ผมก็คอนเฟิร์มไว้แล้วว่าจะไปถ่ายซีรีส์ที่เมืองจีน แต่ล็อกดาวน์พอดี เขาก็หยุดทำงานกัน เลยไม่ได้ไป แล้วโปรเจ็กต์ผมเขาคงเอาคนอื่นเล่นแล้ว ผมก็เลยไม่มีงานแล้วที่เมืองจีนตอนนี้”

แอบเสียดาย? “ผมเชื่อว่ามันก็คงเปิดโอกาสอะไรใหม่ๆ ให้ผมได้ทำในอนาคต มันก็คงมีอะไรเข้ามาอีกครับ”

แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยมีงานซีรีส์ที่จีนมาแล้ว? “ใช่ เคยไปถ่ายหนังของจีน”

จริงๆ มันควรจะต่อยอดไปได้เรื่อยๆ? “ใช่ครับ แต่ทำไงได้ โควิดก็หยุดกันทั้งโลก แต่ผมเชื่อว่าคงมีโอกาสอีกแหละ”

แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาดีขึ้นแล้ว มีแววที่ดีขึ้น? “ก็มีบริษัทเอเจนซี่ที่คุยกับผู้จัดการของผม เขาก็คงหาบทที่เหมาะสมให้อยู่ครับ”

เรามีเกณฑ์ในการสกรีนงานยังไงบ้าง? “ที่สำคัญคือบทครับ ถ้าเราเล่นแล้วมันได้ต่อยอด ผมก็อยากจะเล่น แต่ถ้าเล่นแล้วอาจจะเป็นบทที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว บางทีเป็นบทซ้ำๆ ผมก็อาจจะไม่อยากเล่น ก็มีคัดกรองบ้างครับ”

เรามีเอเจนซี่ที่นู่นอยู่แล้ว ก็น่าจะมีโอกาสได้เห็นผลงานอินเตอร์กันอีกใช่ไหม? “ถ้ามีโอกาสนะครับ ผมก็รอเขาติดต่อมาอยู่เหมือนกันครับ”

ถ้าทิ้งช่วงไปนาน เรากลัวกระแสจะแผ่วลง? “ไม่กลัวครับ คิดว่าถ้าพอมีงานปุ๊บเดี๋ยวก็คงกลับมาดีเหมือนเดิมแหละ”

แฟนๆ ที่จีนเรียกร้องขนาดไหน? “แฟนๆ ที่จีนเขาก็พยายามติดต่อมา แต่โซเชียลมีเดียเขาก็ติดต่อมายาก แต่เขาก็พูดถึงตลอด คิดถึงตลอด อย่างเวลาปีใหม่หรือตรุษจีน ผมก็อวยพรเขา”

ถึงตอนนี้จะยังไม่มีซีรีส์ แต่จะมีโอกาสไปจัดแฟนมีทติ้งที่นั่นบ้าง? “เมืองจีนเพิ่งเปิดประเทศ ก็อาจจะมีนะ เพราะมีบ้านสนยุกต์อยู่ที่เมืองจีนเหมือนกัน ก็ค่อนข้างกลมเกลียวครับ เพราะเป็นแฟนคลับผมมานานแล้วกลุ่มนี้ แต่ไม่แน่ใจว่ามีลดลงบ้างมั้ยนะ (ยิ้ม)”

ยังต้องเรียนภาษาเพิ่มเติม? “จริงๆ ช่วงโควิดผมก็เรียนภาษาจีนนะ เรียนออนไลน์ แต่ว่าผมไม่ได้ใช้เลย คือเบสิกเข้าใจแล้ว รู้ว่าคำนี้หมายถึงอะไร เรียงประโยคพอได้บ้าง คิดว่าการออกเสียงไม่น่ามีปัญหาแล้ว”

 

แต่งานที่ไทยก็ยังเยอะอยู่? “ก็เยอะอยู่ มีรายการ มีละครเรื่องนี้ครับ ก็ไม่ได้ว่างเลย (หัวเราะ) จริงๆ แทบไม่ได้นอนด้วยครับช่วงนี้”

เวลารับงานได้ปรึกษาคนสนิทบ้าง? “ก็ปรึกษาผู้จัดการครับ ก็ตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะเดินไปทางไหน”

กับสาวคนสนิทได้ปรึกษา? “เขาไม่ใช่คนในวงการครับ ก็ไม่ได้ปรึกษาเรื่องงาน แต่มีอะไรก็เล่าสู่กันฟังครับ มีงานอะไรเขาก็ซัพพอร์ตผมอยู่แล้ว”

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ดีครับ ก็ดูๆ กันไปครับ (ยิ้ม) สถานะตอนนี้ก็สาวคนสนิท”

หลายคนก็ลุ้นภาพคู่อยู่? “เดี๋ยวก็คงได้เห็นครับ (ยิ้ม) ไม่ได้ตั้งใจปิดอะไร”

กี่ปีแล้ว? “คุยมา 3 ปีกว่าแล้วครับ นานครับ”

3 ปีก็เข้าอาถรรพ์เหมือนกันนะ? “ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้นะ ผมว่าถ้าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เดี๋ยวพรุ่งนี้มันก็ดีเอง ถ้าเราเข้าใจกัน มีอะไรเราคุยกัน เคลียร์กัน มีปัญหาอะไรเราต้องหันหน้าคุยกัน มันก็คงไม่มีปัญหาในอนาคตครับ ไม่ปล่อยให้มันบานปลาย”

รักครั้งนี้ลงตัวขนาดไหน? “ก็ดีครับ เขาก็เป็นกำลังใจให้ผม เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน”

คิดว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะขยับสเต็ปได้มากกว่านี้? “ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลยครับ ปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน ไม่ได้กดดัน ไม่ได้ปิดบังอะไรครับ”

แต่เรื่องลงรูปมีการพูดคุยกัน?“คือสิ่งหนึ่งที่ผมให้เกียรติเขาก็คือเขาเป็นคนนอกวงการ ผมไม่รู้ว่าการที่เปิดจะทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายหรือเปล่า ผมเป็นห่วงความเป็นส่วนตัวของเขามากกว่า ก็คงต้องคุยกันก่อนครับ แต่ส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้ว คือผมไม่ได้กลัวเรื่องลบๆ หรอก แต่เขาอาจจะอยากใช้ชีวิตของเขา ก็คงไม่ได้อยากให้ใครไปวุ่นวายมากเท่านั้นเองครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ