สนามแตกแน่! "แฟนบอลไทย" แห่แย่งซื้อตั๋วศึกลูกหนังคิงส์คัพ ที่จังหวัดเชียงใหม่ (ภาพ)

Home » สนามแตกแน่! "แฟนบอลไทย" แห่แย่งซื้อตั๋วศึกลูกหนังคิงส์คัพ ที่จังหวัดเชียงใหม่ (ภาพ)
สนามแตกแน่! "แฟนบอลไทย" แห่แย่งซื้อตั๋วศึกลูกหนังคิงส์คัพ ที่จังหวัดเชียงใหม่ (ภาพ)

ต้องบอกว่ากลายเป็นกระแสฟีเวอร์อย่างมากกกับการที่ “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย เดินทางขึ้นเหนือเพื่อลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงสัปดาห์หน้า

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2566 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการเปิดจำหน่ายบัตรแบบออฟไลน์เป็นวันแรก ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ปรากฎว่ามีแฟนบอลมารอซื้อบัตรเป็นจำนวนมาก และเมื่อประตูทางเข้าเปิดในเวลา 6.00 น. แฟนบอลทุกคนต่างก็วิ่งกันสุดชีวิตเพื่อไปจับจองคิวรอในการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในเวลา 9.00 น. อย่างไรก็ตามบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ซึ่งทางเพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการเปิดเผยว่ามีแฟนบอลไทย จำนวนมากเดินทางมาต่อแถวเพื่อรอซื้อบัตรเข้าชมตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกับได้บอกเงื่อนไข ในการเปิดขายบัตรครั้งนี้

เงื่อนไขของการซื้อบัตร OFFLINE
1.  ผู้ซื้อบัตรจะต้องแสดงบัตรประชาชนหรือเอกสารทางราชการออกให้เป็นการยืนยันตัวตน
2. โดย  1 คนมีสิทธิซื้อตั๋วเข้าชมได้ 2 วันๆ ละไม่เกิน 2 ใบ
3. ไม่สามารฝากนำบัตรประชาชนผู้อื่นมายืนยันในการซื้อได้
*หากมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดจะรีบแจ้งให้ทราบทางเพจ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รอบรองชนะเลิศ พบกับ เลบานอน ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในเวลา 20.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 แฟนๆ ที่พลาดได้บัตรสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ