สนามบินดัง ที่อินเดีย หลังคาอาคารผดส. ถล่มทับรถ ดับ 1 เจ็บ 6

Home » สนามบินดัง ที่อินเดีย หลังคาอาคารผดส. ถล่มทับรถ ดับ 1 เจ็บ 6

ถล่มคาตา

สลดแต่เช้า สนามบินดังแห่งหนึ่ง ประเทศอินเดีย หลังคาด้านหน้าอาคารผู้โดยสาร 1 ถล่ม ทับรถ ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย สาเหตุเกิดจากฝนตกหนัก

เกิดเหตุสลด หลังคาด้านหน้าอาคารผู้โดยสาร 1 ถล่มทับรถ ที่สนามบินดังแห่งหนึ่ง ประเทศอินเดีย สาเหตุเกิดจากฝนตกหนัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย โดย อาคารผู้โดยสาร 1 (T1) ถูกปิดแล้ว และกำลังเตรียมการที่จะเปลี่ยนเที่ยวบินไปยัง อาคารผู้โดยสาร 2 (T2) และ อาคารผู้โดยสาร 3 (T3)

จากเหตุการข้างต้นผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์รูป และระบุข้อความว่า “อินเดีย : สนามบินแห่งหนึ่ง อาคาร1 หลังคาด้านหน้าถล่ม เช้าเวลา 05.30 น. 28.6.2024 มีผู้เสีeชีวิต 1 ราย บาดเจ็u 6 ราย ยานพาหนะเสียหายหลายคัน สาเหตุเกิดจากฝนตกหนัก เที่ยวบินขาออกทั้งหมดจากอาคาร T1 ถูกระงับ สายการบินจะถูกยกเลิกจนถึงเวลา 14.00 น. ของวันนี้”

A1
  • หนีไม่รอด! ไอ้ขี้ยา ทำร้ายคนขับแท็กซี่น่วม ก่อนชิงรถหนี พบคดีนับ 10

ล่าสุดสำนักข่าวพีทีไอ (PTI) ของอินเดียรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 มิ.ย. 67 อาคารผู้โดยสาร 1 ของสนามบินเดลีพังถล่มหล่นทับรถยนต์หลายคัน รวมทั้งแท็กซี่ นอกจากแผ่นหลังคาแล้ว คานรองรับยังพังลงมา สร้างความเสียหายให้กับรถยนต์ที่จอดในบริเวณรับ-ส่งของอาคารผู้โดยสาร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการบินพลเรือน ประกาศว่าจะมีการตรวจสอบโครงสร้างของสนามบินอย่างละเอียด

A3
  • เพจดังแฉ น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจาก รร. อ้าง รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

สนามบินดังกล่าวได้ระบุผ่านโพสต์บนเอ็กซ์ (X) ว่า “อัปเดตเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เที่ยวบินขาเข้า และขาออกทั้งหมดจะได้รับการจัดสรรดังนี้ สายการบินที่1 ขาเข้า และออกอาคารผู้โดยสารที่ 1 ถูกย้ายไปอาคารผู้โดยสารที่ 3 แทนทั้งหมด และสายการบินที่2 ขาเข้า และออกอาคารผู้โดยสารที่1 ถูกย้ายไปที่อาคารผู้โดยสารที่ 2 แทนทั้งหมด”

A4
A5
  • หลาน 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ทำต้มอึ้งให้ คิดสั้นผูกคอ เคราะห์ดีแม่ช่วยทัน!

ด้านรัฐมนตรีกล่าวว่าจะมีการชดเชยเงินจำนวน 20 ล้านรูปี (8,823,608.27 บาท) ให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต และ 3 ล้านรูปี (1,323,541.24 บาท) ให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ