สนามช้างฯ เอาใจสาย รถคลาสสิค จัดใหญ่  Chang Classic Car Revival 2021 

Home » สนามช้างฯ เอาใจสาย รถคลาสสิค จัดใหญ่  Chang Classic Car Revival 2021 



สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี เอาใจสาย รถคลาสสิค จัดงาน “Chang Classic Car Revival 2021” นำรถคลาสสิคระดับตำนานกว่า 500 คันมาสร้างปรากฎการณ์ บนแทรคระดับโลก อัดแน่นด้วยกิจกรรมตลอดทั้งวัน อาทิ Chang Circuit Best Lap, Classic Parade และพิเศษสุดกับกิจกรรมใหม่ Revival Gymkhana, Mini Cars Slalom สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับ Drive-in Cinema ชมหนังกลางแปลงบนรถคลาสสิคคู่ใจ พร้อมการกลับมาของกิจกรรมที่หลายๆคน ถามถึง “พันธุ์บุรีรัมย์ เพื่อนกัญเฉพาะกิจ”ในรูปแบบมินิ แค่พอให้หายคิดถึง “ไชยชนก” และ “ชิดชนก” 2 ผู้บริหาร รุ่นใหม่ไฟแรงการันตี วันที่ 4-5 ธันวาคมนี้สนุกแน่นอน!


หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในปีที่ผ่านมากับงาน “Chang Classic Car Festival 2020” ที่รวบรวมรถคลาสิคระดับตำนานจากทั่วประเทศมาไว้บนแทรคระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ล่าสุดในปีนี้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ร่วมกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง เตรียมจัดงาน “Chang Classic Car Revival 2021” ในวันที่ 4-5 ธันวาคม นี้ เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถคลาสสิคและได้เพิ่มเติมกิจกรรมให้มากกว่าในปีที่ผ่านมา





 

ไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการ สายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับการจัดงาน “Chang Classic Car Festival 2020” มีคนพูดถึงงานนี้เป็นอย่างมาก มีการแชร์ภาพรถคลาสสิคจากงานเราลงในโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงมีคอมเมนท์ชื่นชมอยากให้จัดงานอีก ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้เรายังคงต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาจัดงานรวมพลรถคลาสสิคอีกครั้งภายใต้ชื่องานว่า “Chang Classic Car Revival 2021”

 

 

คอนเซปต์ของงานในปีนี้หลักๆยังคงเป็นการรวมตัวกันของรถคลาสสิคระดับตำนานที่จะมาสร้างปรากฎการณ์บนสนามระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จะมีกิจกรรม Chang Circuit Best Lap ที่เป็นการแข่งขันแบบจับเวลา รวมถึง Classic Parade ที่เราจะได้เห็นขบวนรถคลาสิคกว่า 500 คันทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ มาวิ่งบนสนามช้างฯ เป็นภาพที่สวยงาม และหาชมที่ไหนไม่ได้

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ Revival Gymkhana เป็นการแสดงทักษะการขับรถ ในพื้นที่จำกัด, Mini Cars Slalom การโชว์ และลองขับรถคันเล็กๆ และ Garage Skills คือการจำลอง การแข่งขันทักษะในการซ่อมรถ และอีกหนึ่งประสบการณ์ที่แสนพิเศษคือ Drive-in Cinema การชม หนังกลางแปลงบนรถคลาสสิคคู่ใจ พร้อมนั่งชิลกับเพื่อนที่เป็นคอเดียวกัน นี่คือความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้

 

ขณะเดียวในงาน “Chang Classic Car Revival 2021” ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนถามถึงคือ “พันธุ์บุรีรัมย์” ซึ่งมาในธีม “เพื่อนกัญเฉพาะกิจ” เป็นการจัดงานแบบเล็กๆ แค่พอให้หายคิดถึง แต่ก็ยังคงมี 4 กิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ