สนธิรัตน์ ฟุ้ง สร้างอนาคตไทย ความหวังคนอีสาน โว มีทีมเศรษฐกิจแข็งแกร่งที่สุด

Home » สนธิรัตน์ ฟุ้ง สร้างอนาคตไทย ความหวังคนอีสาน โว มีทีมเศรษฐกิจแข็งแกร่งที่สุด



สนธิรัตน์ ฟุ้งนำ สร้างอนาคตไทย ปักธง เป็นทางเลือกปชช. จ่อตั้งคณะทำงานส่วนกลาง-พื้นที่ สู้เลือกตั้ง ลั่น กวาดพื้นที่อีสาน เมินข่าวลือ ชี้ เป็นธรรมดาการเมือง

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2565 ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ประชุมร่วมกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน และแกนนำในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมการเดินหน้าเลือกตั้งในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 100 คน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตั้งใจมาพบและรับฟังสถานการณ์จากผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ภาคอีสาน เพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับพรรคมากมาย แต่ยืนยันว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องของกระบวนการข่าว และเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ต้องยอมรับว่าการเมืองครั้งนี้ดุเดือด ลุยกันหนักมาก ใช้ทุกวิธี ทั้งบนดินและใต้ดิน และภาพรวมการเมืองทั้งประเทศเลวร้าย แต่ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าพรรคมีเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจน ต้องการเห็นทุกคนได้เป็น ส.ส.

นายสนธิรัตน์ กล่าวต่อว่า ขอย้ำว่าพรรคสร้างอนาคตไทย มุ่งมั่นทำงาน และจะเดินตามเป้าหมายต่อไป เพราะเชื่อว่าพรรคมีทีมเศรษฐกิจที่แข็งแรงที่สุดที่คนอื่นไม่มี นี่คือหัวใจของพรรคสร้างอนาคตไทย และจะลงลึกเรื่องการทำงานในรายเขต ตั้งคณะทำงานส่วนกลาง และคณะทำงานในพื้นที่ เพื่อร่วมวิเคราะห์รายเขตร่วมกัน เราจะปรับการทำงานใหม่หมด ขออย่าหวั่นไหว เพราะเป้าหมายคือสนับสนุนทุกคนที่มีโอกาสให้ได้เป็น ส.ส.ได้มากที่สุด

นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ว่า ขณะนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง มีความชัดเจนเรื่องกฎหมายเลือกตั้ง และมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองค่อนข้างมาก จึงมาพบปะผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อชี้แจงแนวทางการทำงานในพื้นที่ และพรรคจะเป็นความหวังของคนภาคอีสาน โดยปรับยุทธศาสตร์ให้ลึกลงไป ส่วนกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ไม่ใช่แค่สร้างอนาคตไทยพรรคเดียว แต่มีกระแสเกือบทุกพรรค

“เวลานี้การเมืองมีความวุ่นวายและเปลี่ยนแปลงสูงมาก แต่คิดว่าเป็นโอกาสดีของพรรคสร้างอนาคตไทยที่จะเป็นพรรคทางเลือก เป็นความหวังให้ประชาชน เรามีตัวบุคคลที่ประชาชนเชื่อมั่นว่าจะแก้ปัญหาได้ มีผู้บริหารของพรรคที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่องปากท้องและเศรษฐกิจ และจะเป็นพรรคการเมืองน้ำดี ที่มีประชาชนเป็นตัวตั้ง และจะช่วยประชาชนในการแก้ปัญหา ไม่ใช่การเมืองเพื่ออำนาจ หรือเพื่อตำแหน่งอย่างเดียวเท่านั้น” นายสนธิรัตน์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ