สนธิญา จี้เอาผิด ทนายความนามสกุลดัง พี่ชายอดีตดาราล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 16 นานกว่า 9 ปี

Home » สนธิญา จี้เอาผิด ทนายความนามสกุลดัง พี่ชายอดีตดาราล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 16 นานกว่า 9 ปี

ใครกันนะ สนธิญา พาสาว วัย 16 ร้องเอาผิด พ่อเลี้ยงที่ล่วงละเมิดทางเพศ นานกว่า 9 ปี แง้มเป็น ทนายนามสกุลดัง เป็นพี่ชายดารา

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ได้พาเยาวชนสาว อายุ 16 ปี เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้เป็นลุงเขย ซึ่งเป็น ทนายนามสกุลดัง และเป็นพี่ชายของอดีตดาราคนหนึ่ง ได้กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 9 ปี

โดย นายสนธิญา เปิดเผยว่า วันนี้ได้พาผู้เสียหายเข้ามาร้องทุกข์กล่าวโทษ ที่กองปราบปราม แต่ไม่ได้แจ้งความ ก็เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดี เพราะผู้ถูกกล่าวหาเป็นนักกฎหมาย และเป็นทนายความนามสกุลดัง มีอำนาจ จึงเกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เพราะตำรวจเจ้าของคดีก็บอกว่าโดนบีบโดนกดดัน โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน 2564 ป้าและแม่ของเด็กได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานีแล้ว

เมื่อวานที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายและติดตามคดีกับทางตำรวจ ส่วนความคืบหน้าของคดี ทางพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายเรียกกับผู้ถูกกล่าวหาไปแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

ขอบคุณข้อมูล ข่าวP-Newsออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ