สนธิญา งานเข้า เสรีพิศุทธ์ พรรคเสรีรวมไทย เอาจริง ฟ้องกลับ โดนทั้งจำทั้งปรับ

Home » สนธิญา งานเข้า เสรีพิศุทธ์ พรรคเสรีรวมไทย เอาจริง ฟ้องกลับ โดนทั้งจำทั้งปรับ

เสรีพิศุทธ์

สนธิญา งานเข้า ร้องจนได้เรื่อง เจอของจริง เสรีพิศุทธ์ พรรคเสรีรวมไทย ฟ้องกลับ โดนโทษทั้งจำทั้งปรับ โร่ส่งจดหมายขอโทษ ป๋าถาม ควรให้อภัยไหม?

วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถามความคิดเห็นประชาชน หลังฟ้องกลับ สนธิญา สวัสดี เหตุจากการฟ้องร้องที่ผ่านมา โดย นายเสรีพิศุทธ์ ระบุข้อความว่า สนธิญา สวัสดี มีหนังสือมากราบขอประทานโทษผมจากกรณีที่ถูกศาลอาญาชั้นต้นพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 5 หมื่นบาท โทษจำรอลงอาญา 2 ปี และศาลแพ่งพิพากษาให้ชดใช้ค่าเสียหายอีก 2 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างรอคำพิพากษาศาลอุทธรณ์เนื่องจากคดีนี้สังคมเรียกร้องให้ผมดำเนินคดีคุณสนธิญา จึงขอความเห็นด้วยครับ ควรให้อภัย หรือ ไม่ควรให้ “อภัยให้อภัย กด ไลค์ , ไม่อภัย กด เลิฟ”

เสรีพิศุทธ์-1

โดยหนังสือที่ทาง นายสนธิญา ส่งมาขอโทษ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ระข้อความว่า กราบเรียน ท่าน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ตามที่ข้าพเข้านาย สนธิญา สวัสดี ได้กระทำการนำเอาข้อความที่ผ่าน ๆ มาในระบบสื่อสารออน์ไลน์ที่ผ่านมาแล้วในอดีตในหลายประเด็น เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และ ที่มีการร้องในหน่วยงานต่าง ๆ หลายประการเช่น ในหน่วยงาน ป.ป.ช.หน่วยงาน กกต.ที่กำลังมีเรื่องตรวจสอบกันอยู่ในขณะนี้นั้น ทั้ง ๆ ที่ข้าพเจ้ากระทำไปด้วยความสุจริตใจ เพื่อต้องการคำตอบที่ครบถ้วนสมบูรณ์แก่ตัวข้าพจ้าเอง และ ประชาชนที่ทวงถาม ที่อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และ ความจริงที่ปรากฎ และ ทำให้ท่าน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช เสียหาย ด้วยประการหนึ่งประการใด หรือ การที่ข้าพเจ้าได้รับเอกสารมาไม่ถูกต้องตามความจริง และ ถูกดำเนินการฟ้องร้องจากท่านอยู่ในขณะนี้

  • บิ๊กเด่น ผบ.ตร ยอมรับ ส่วยสติกเกอร์ มีจริงหลังถูก วิโรจน์ พรรคก้าวไกล แฉ
  • ออกหมายจับ! ผดส.ชาย เปิดประตูฉุกเฉิน Asiana อาจติดคุกสูงสุด10ปี
  • วิษณุ ชี้หาก พิธา พรรคก้าวไกล ขาดคุณสมบัติ อาจต้องมีเลือกตั้งใหม่

ข้าพเจ้ากราบขอความกรุณาเมตตา เพื่อให้โอกาสแก่ข้าพเจ้า ในการกระทำที่ทำให้ท่านเสียหาย และ ไม่ตรงกับความจริงในบางประการ ที่ข้าพเจ้ากราบเรียนว่า ข้าพเจ้าไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองท่านเป็นการส่วนตัว หรือ ในเรื่องประการหนึ่งประการใด และที่ข้าพเจ้ากระทำไปเป็นของการต้องการทราบความจริงที่อาจทำให้ท่านเสียหาย ข้าพเจ้ากราบขอโอกาสเพื่อให้ข้าพเจ้าได้เข้ามาเพื่อกราบขอประทานโทษท่าน และ แสดงเจตนาเพื่อที่จะถอนเรื่องทั้งหมดที่มีต่อท่านในทุก ๆ หน่วยงานที่ข้าพเจ้าร้องเรียนต่อท่านและ กราบเรียนว่าข้าพเจ้าจะไม่กระทำการใดๆที่ทำให้ท่านเดือดร้อนเสียหายจากการกระทำของข้าพเจ้า

เสรีพิศุทธ์-2

ครั้งนี้ ข้าพเจ้าจึงกราบเรียนมาเพื่อท่านโปรดเมตตากรุณาต่อข้าพเจ้าเพื่อเข้ามากราบขอโทษ และ ขออภัย และจะถอนเรื่องทั้งหมดที่ข้าพเจ้ามีต่อท่านในทุกหน่วยงานทันที และ กราบสัญญาว่าข้าพเจ้า จะไม่กระทำการใดๆให้ท่านระคายเคืองล่วงเกิน ในทุก ๆ เรื่องต่อไปตลอดชีวิต และ จะถือว่าท่านเป็นผู้มีพระคุณและให้โอกาสในชีวิตใหม่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ