สถิติชี้ เทน ฮาก คุม แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้มากกว่า โซลชาร์ ในพรีเมียร์ลีกหนึ่งซีซั่น

Home » สถิติชี้ เทน ฮาก คุม แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้มากกว่า โซลชาร์ ในพรีเมียร์ลีกหนึ่งซีซั่น



สถิติชี้ อีริก เทน ฮาก คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลมากกว่าสมัยที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นผู้จัดการทีม

สำหรับ เทน ฮาก เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ซึ่งเจ้าตัวก็พาทีมประสบความสำเร็จไปแล้วด้วยการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ พร้อมเป็นโทรฟี่แรกในรอบ 6 ปีของ “ปีศาจแดง”

ถึงกระนั้นผลงานในลีกของทีมกลับไม่ค่อยดีนักโดยเฉพาะในเกมเยือนที่ในช่วงหลังพวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลยจนทำให้ปัจจุบันแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะรั้งอันดับ 4 ของตารางด้วยการมี 63 คะแนนจาก 34 นัดทว่าโดน ลิเวอร์พูล ไล่มาเหลือ 1 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้โอกาสลุ้นท็อปโฟร์ยังไม่มีความแน่นอน

ล่าสุด “โฆเซ เอ็นริก” อดีตแบ๊กซ้ายได้โพสต์สถิติผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ว่า เทน ฮาก นั้นคุมทีมในลีกต่อฤดูกาลแพ้มากกว่าสมัยที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เคยคุมด้วยสถิติการแพ้ไปแล้ว 9 นัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ โซลชาร์ ซึ่งคุมทีม 2 ซีซั่นนี้นั้นแพ้ไป 8 นัดในฤดูกาล 2019-20 และ6 นัดในฤดูกาล 2020-21

หลังเห็นสถิติดังกล่าวแฟนๆ “ปีศาจแดง” ในโลกโซเชียลก็คอมเมนต์ว่า “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ฉันเป็นหนี้บุญคุณ คุณไม่เคยแย่ขนาดนี้ ฉันอยากให้ เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งแล้ว” รวมถึง “เทน ฮาก ทำให้ฉันเห็นภาพซ้ำของ โซลชาร์” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ