สถานพินิจโคราช ระอุ! เยาวชน ไม่สลด ยกพวกตีกันกว่า 100 คน

Home » สถานพินิจโคราช ระอุ! เยาวชน ไม่สลด ยกพวกตีกันกว่า 100 คน

สถานพินิจโคราช

เยาวชน เลือดร้อน! ยกพวกตะลุมบอนรวมกว่า 100 คน ที่ สถานพินิจโคราช ซัดกันเจ็บไป 24 ราย สาเหตุเกิดจากเยาวชนในศูนย์ฯ มีปัญหาทะเลาะวิวาท

วันที่ 21 มกราคม 2567 มีรายงานจาก สถานพินิจโคราช เกิดเหตุความวุ่นวายเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ (20 ม.ค. 67) โดย พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเยาวชนรวมตัวก่อความวุ่นวายในศูนย์ฝึกอบรมเด็ก และเยาวชน เขต 3 นครราชสีมา อ.เมือง จึงทำการรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมสนธิกำลังเดินทางไปรักษาความสงบเรียบร้อย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเยาวชนที่ถูกกักขังจำนวนเด็กประมาณ 100 คน กำลังทะเลาะวิวาทกัน ภายในอาคารห้องนอนรวม สืบเนื่องจาก คณะครูนำกลุ่มเยาวชนเข้าโรงนอน มีกลุ่มเยาวชนในสถานพินิจฯ โรงนอนเดียวกัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทตะลุมบอน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบอาวุธ

  • ไทม์ไลน์ “ลมหนาวระลอกใหม่” กรมอุตุฯ เตือนอุณภูมิลดลง 1-3 องศาฯ
  • ไกด์จีนงัดไม้เด็ด วิธีรับมือ ‘ทัวร์อาม่า’ ทำปุ๊บสงบปั๊บ แถมน่ารักด้วย!
  • อุกอาจ! แก๊งท่าทราย รุมทำร้ายเด็ก 13 ขู่เผาบ้าน พบสมาชิกมีอายุ 13-18 ปี

จากการตรวจสอบ และเข้าระงับเหตุเข้าช่วยเหลือเด็ก พบมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวรวมทั้งสิ้นจำนวน 24 ราย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา

ทั้งนี้ สาเหตุเกิดจากกลุ่มเยาวชนในศูนย์ฯ มีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ในเวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ และเหตุการณ์สงบลง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เข้าไปคอยดูแลความเรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันซ้ำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ