สงสาร! Line man โดนลูกค้าเท สั่งแซลมอน 30 กล่อง โทรไม่รับ พลเมืองดีแห่เหมา

Home » สงสาร! Line man โดนลูกค้าเท สั่งแซลมอน 30 กล่อง โทรไม่รับ พลเมืองดีแห่เหมา

Line man น่าสงสารโดนลูกค้าเท สั่งแซลมอน 30 กล่องเมื่อโทรหาลูกค้าไม่รับ พลเมืองดีช่วยกันซื้อช่วยกันเหมา ชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมยกใหญ่

ทุกวันนี้จะเดินทางหรือหิวอาหารอะไรก็ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะยุคสมัยของการมีโรคระบาดอย่าง โควิด 19 ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป มีบริการส่งอาหารมากขึ้นเนื่องจากบางร้านก็ไม่อนุญาตให้ไปนั่งทานที่ร้าน ด้วยเหตุผลทางกฎหมายหรือความปลอดภัยในโรคระบาด จึงทำให้ผู้คนปรับตัว หันมาสั่งอาหารผ่าน ไรเดอร์ ไลน์แมน ฟู้ดแพนด้า แกร็บ หรืออีกหลากหลายแอปพลิเคชั่นมากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพ : freepik

โดยอาชีพคนส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ เป็นอีกหนึ่งอาชีพทางเลือกที่สามารถใช้ทำมาหากิน เพื่อเลี้ยงครอบครัวได้ ขึ้นอยู่กับความขยันในการรับงาน ซึ่งอย่างต่ำสามารถสร้างรายได้ถึง 10,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว แต่อย่างที่ทราบในยุคสมัยแบบนี้ การทำงานอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอทำให้มีผู้คนหันมาทำอาชีพนี้มากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพ : freepik

แต่ก็ใช่ว่าลูกค้าทุกคนจะนิสัยดีเสมอไป บางทีก็มักมีข่าวดราม่าลูกค้าแกล้งสั่งเยอะๆแล้วไม่จ่าย ทำให้ ไรเดอร์ กลัวและไม่กล้ากดรับออเดอร์ เวลาคนที่ต้องการจะสั่งจริงๆและจ่ายเงินจริงๆก็จะไม่ได้รับบริการตรงนี้ เช่นเดียวกับกรณีนี้ ที่ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิป Line man ส่งแซลมอนจำนวน 30 กล่องแต่โดนลูกค้าเท ตนเองและเพื่อนจึงไปช่วยกันเหมา โดยระบุข้อความ “อร่อยๆๆสดมากๆๆๆ #โดนเท #ข่าวtiktok #เอาขึ้นหน้าฟีดที #ปลาแซลมอน

ดูคลิปเต็มคลิ๊ก !

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • เอาจริงดิ! ก๋วยเตี๋ยว 20 บาท ชามใหญ่มาก แต่ปริมาณ… พิกัด คู้บอล
  • ต๊ะ ยมทูต เจ้าของวลี ขอเซ็ตหย่อ ปะทะ เหยิน โจ๊กเกอร์  ความบ้าคลั่ง VS ความโกลาหล
  • สลดใจทาสแมว! งูเหลือม ตัวเบิ้มเข้าไปกิน แมวเปอร์เซีย ในบ้านจนอิ่มท้องนอนสบายใจ
  • อารมณ์ บ่ จอย ทายนิสัย 12 ราศี หงุดหงิดแน่ถ้าเจอคนแบบนี้!!
  • ย้ายประเทศแล้วปัง! “หมอฟิล์ม” เผย 4 เดือนเกิด มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งมานอนกอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ