สงสาร! อปป้าถูกสาวไทย หลอกให้รัก เปย์หนักครึ่งแสน สุดท้ายโดนรุมกระทืบ

Home » สงสาร! อปป้าถูกสาวไทย หลอกให้รัก เปย์หนักครึ่งแสน สุดท้ายโดนรุมกระทืบ

สาวซอยคาวบอย

ฉาวถึงแดนกิมจิ สงสาร! อปป้าถูกสาวไทย หลอกให้รัก เปย์หนักครึ่งแสนทั้งทองทั้งโทรศัพท์ สัญญาจะแต่งงานด้วย สุดท้ายโดนล่อไปรุมกระทืบ

เรียกว่าความรักระยะไกล หรือความรักของนักท่องราตรี ถ้าหากเจอคนดีก็ดีอาจจะรักกันถึงขั้นแต่งงานสร้างครอบครัว แต่กับบางคู่ อาจจะต้องผิดหวังเลิกรากันไป อีกทั้งบางคนดวงซวยเจอพวกหลอกรีดทรัพย์ก็มีอยู่ไม่น้อย ซึ่งแน่นอนว่าประเทศไทยนั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้ามาท่องราตรีกันอยู่เยอะ เหยื่อส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันตามโลกโซเชียล จึงเป็นชาวต่างชาติ

เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 นั้นได้ออกมาแชร์ โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มเกาหลีรายหนึ่ง ที่พบรักกับสาวไทย ในย่านกลางคืนอย่าง ซอยคาวบอย หากใครชอบเที่ยวกลางคืนก็คงทราบกันดีว่า ซอยคาวบอย นั้นถือเป็นย่านสถานบันเทิง ย่านกินดื่มที่เจริญ มีร้านอาหาร บาร์ มากมายให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ถึงแม้จะเป็นซอยสั้นๆ แต่ก็มีร้านอาหารอยู่ในซอยไม่น้อยไปกว่า ถนนข้าวสาร เลย

  • ออกหมายจับ! ผดส.ชาย เปิดประตูฉุกเฉิน Asiana อาจติดคุกสูงสุด10ปี
  • ส่วยทางหลวง โรม พรรคก้าวไกล ร่วมแฉ เบื้องลึกปลายทางคือ ตั๋วช้าง
  • แจ้งจับร้านเฟอร์นิเจอร์ นครปฐม หลอกโอนไม่ส่งของ เสียหายนับ 100 ล้านบาท

ด้วยเหตุนี้ ซอยคาวบอย จึงถือเป็นอีกซอยที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศชอบไปที่นั้นกัน แต่หากใครไปบ่อยๆจะรู้ดีว่าภายในซอยมีการค้าประเวณีแอบแฝงอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องราวของหนุ่มเกาหลีคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่จบไม่ค่อยสวย เพราะทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 นั้นระบุข้อความว่า

หนุ่มเกาหลีช้ำรักสาวซอยคาวบอย

หนุ่มโอปาช้ำรักกับสาวซอยคาวบอย…หลังอ้างว่าเป็นลูกเจ้าของร้านสุกี้ชื่อดังสัญญาอีก 6 เดือนจะแต่งงานด้วย ก่อนจะพาไปเจอกับพ่อแม่ถูกหลอกให้ซื้อแหวนทองและ iphone เพื่อเป็นการหมั้นหมาย…สุดท้ายสูญทั้งเงิน เสียทั้งทองไปเกือบครึ่งแสน ก่อนบินกลับเกาหลีเคยไปทวงของคืน แต่กลับถูกสาวไทยและพวกจับซ้อม ถึงเกาหลีเจ้าตัวรีบอัดคลิปแฉยับพร้อมขอหน่วยงานไทยช่วยเหลือประสานเรื่องคดี…

อีซ้อ-2
350325680 260748329960482 9135288541820805636 n

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ