สงสัยมานาน แวะซื้อของ แล้วขอเข้าห้องน้ำ 7-11 ได้ไหม เซเว่นฯ มาตอบแล้ว

Home » สงสัยมานาน แวะซื้อของ แล้วขอเข้าห้องน้ำ 7-11 ได้ไหม เซเว่นฯ มาตอบแล้ว

ไขข้อสงสัย หากปวดท้องฉุกเฉิน จะขอเข้าห้องน้ำในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง 7-11 ได้ไหม เซเว่นฯ มาตอบแล้ว

เชื่อว่าเป็นอีกเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า หากปวดท้องฉุกเฉิน จะขอเข้าห้องน้ำในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง 7-11 ได้ไหม เพราะในบางประเทศลูกค้าก็จะสามารถเข้าห้องน้ำในร้านสะดวกซื้อได้ 

ล่าสุด มีคนเข้ามากระทู้ลงเว็บไซต์ Pantip.com ตั้งคำถามว่า “เราสามารถขอเข้าห้องน้ำ 7-11 ได้ไหม” พร้อมเล่าว่า ตนเองขับรถมาไกลมาก หากแวะซื้อของในเซเว่นฯ ก่อนไปถึงที่ทำงาน ถ้าอยากจะขอเข้าห้องน้ำในเซเว่นฯ ได้ไหม จึงมาตั้งกระทู้สอบถามเพื่อความแน่ใจ 

ด้าน น้องเปาเซเว่น ซึ่งเป็นแอคเคานต์ของเซเว่นฯ ได้เข้ามาตอบว่า “สำหรับการขออนุญาตเข้าห้องน้ำที่ร้าน 7-eleven ในส่วนนี้จะขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของร้านสาขาเป็นผู้พิจารณานะคะ เนื่องจากภายในร้านของแต่ละสาขาจะมีสินค้าวางอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สะดวกในการใช้บริการค่ะ อย่างไรน้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็แสดงความคิดเห็นว่า ไม่ควรขอเข้าห้องน้ำในเซเว่นฯ เพราะเป็นพื้นที่ภายในไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า อีกทั้งประเทศไทยยังมีห้องน้ำฟรีให้เข้าเยอะมาก หรือถ้าขับรถไกลก็มีห้องน้ำในปั๊มน้ำมันให้เข้าตลอดทาง

แต่ก็มีคนเข้ามาเล่าว่าเคยเห็นลูกค้าแจ้งพนักงานว่าขอเข้าห้องน้ำ ซึ่งพนักงานก็อนุญาตและพาเข้าไปด้านใน

ขณะที่ชาวเน็ตบางรายก็บอกว่า เซเว่นบางสาขาในเขตภาคอีสาน (เฉพาะเซเว่นที่เป็นสาขาแฟรนไชส์ของ บจก.ยิ่งยงมินิมาร์ท) จะมีสัญลักษณ์รูปห้องน้ำ อย่างชัดเจน สามารถเข้าได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ