สงกรานต์2566 ถนนสีลม คนแน่นเอี้ยด หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม ซ้ำรอยเหตุการใหญ่

Home » สงกรานต์2566 ถนนสีลม คนแน่นเอี้ยด หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม ซ้ำรอยเหตุการใหญ่
ถนนสีลม

ถนนสีลม สงกรานต์2566 คนแน่นเอี้ยด ชาวไทย – ชาวต่างชาติ แห่เข้าเล่นสาดน้ำสงกรานต์ คนหวั่นเกิดเหตุโศกนาฏกรรม ซ้ำรอย

วันที่ 13 เมษายน 2566 ถือว่าเป็นวันแรกของ เทศกาลสงกรานต์ 2566 ถนนสีลม เริ่มมีผู้คนทะยอยเข้าพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์อย่างคึกคัก ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. โดยผู้คนจำนวนมากทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ เริ่มถือปืนฉีดน้ำ เล่นสงกรานต์บนทางเท้า มีพ่อค้า – แม่ค้า ต่างจับจองพื้นที่ขายของกันอย่างคับคัง แม้ว่าปีนี้ไม่มีการปิดถนนเล่นน้ำอย่างที่เคยเป็นมา

1-38

โดยในช่วงเช้า สำนักงานเขตบางรักได้มีการมอบนโยบายและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำบริเวณถนนสีลมในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยได้รับการสนับสนุนเจ้าหน้าที่เทศกิจจาก สำนักเทศกิจ และสำนักงานเขตกลุ่มกรงเทพใต้ สำหรับปีนี้แม้จะไม่มีการปิดถนนสีลมจัดงานสงกรานต์ แต่ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเล่นน้ำบริเวณทางเท้าและตรอกซอกซอยซึ่งเป็นเสน่ห์ของสีลม โดยขอความร่วมมือเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ โดยยึดหลัก 4 ป. คือ ปลอดแป้ง ปลอดปืนฉีดน้ำแรงดันสูง ปลอดโป๊ และปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

  • วันสงกรานต์ 2566 สาววีนแตก หลังเจอรุม ลั่น “สาดน้ำอย่าสาดโคลน”
  • คลิประทึก สงกรานต์66 7 วันอันตราย เริ่มดุ รถกระบะฝ่าไฟแดง ชนไรเดอร์
  • สงกรานต์ 2566 สีลม เริ่มแล้ว แม้งดการปิดถนน แต่มีคนเล่นน้ำตามปกติ

ซึ่ง ในช่วงเช้ายังมีผู้คนจำนวนมากเข้าใจผิดว่า ปีนี้ สำหรับถนนสีลม ไม่มีการจัดเล่นน้ำสงกรานต์ เนื่องจากมีการประกาศว่าจะไม่ปิดถนน แต่เมื่อมีกระแสข่าวออกไปทำให้ในช่วงเวลาหลังเที่ยงเป็นต้นมา มีผู้คนจำนวนมากทราบข่าวว่ามีการเล่นสงกรานต์จึงเดินทางมาร่วมเล่นด้วย ทำให้มีผู้คนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นจำนวนมาก และเริ่มมีประชากรแน่นเต็มพื้นที่บนทางเท้ารวมไปถึงซอยต่างๆที่มีการจัดงาน

2-34

ทั้งนี้ มีผู้คนจำวนมากต่างกังวลว่าจะเกิดเหตุโศกนาฏกรรมซ้ำรอยกับเหตุการใหญ่ เนื่องจากพื้นที่ของสีลมที่ผู้คนกำลังเล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนานนั้น ตามซอยต่างๆด้านข้าง 2 ฝั่ง เป็นตึกสูง อีกทั้งบริเวณนั้น ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าตัดผ่านอยู่ด้านบน ทำให้บางช่วงของถนนมีอากาศถ่ายเทได้ไม่สะดวกเท่าไร แถมยังมีผู้คนเริ่มทะยอยเข้าพื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ