สงกรานต์ 2566 ข้าวสารอ่วม! หวิดชุลมุน นักท่องเที่ยวพังรั้ว จนท.คุมไม่อยู่

Home » สงกรานต์ 2566 ข้าวสารอ่วม! หวิดชุลมุน นักท่องเที่ยวพังรั้ว จนท.คุมไม่อยู่
-1

สงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร เมื่อคืนนี้ หวิดชุลมุน นักท่องเที่ยวพังรั้ว หลังเจ้าหน้าที่ปิดกั้นพื้นที่ เพราะมวลมหาชนแน่นหนาเกินไป

ผ่านพ้นวันแรกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาล สงกรานต์ 2566 ในปีนี้หลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดต่างคึกคักเป็นพิเศษ ด้วยความที่งานสงกรานต์ไม่ได้จัดมาเป็นเวลาหลายปีเนื่องจากสถานกาณ์ โควิด 19 จึงส่งผลให้ประชาชนหลายคนนั้นรู้สึกคิดถึงบรรยากาศแบบนี้ และออกมาร่วมสนุกและเล่นน้ำกันอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าในพื้นที่ของกรุงเทพฯ นั้นก็มีหลายย่านที่น่าสนใจ และมีเวทีคอนเสิร์ตมากมาย จัดงานให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ถนนสีลม สยาม S2O และถนนข้าวสาร

และอย่างที่ทราบกันดีว่า ถนนข้าวสาร เป็นสถานที่ยอดฮิตของคนกรุงเทพ ที่มีทั้งวัยรุ่นไทยและต่างชาตินั้นหลั่งไหลตบเท้าเข้าร่วมเทศกาล สงกรานต์ กันอย่างคับคั่ง ถนนแห่งความสุขที่ทั้งตลอดเส้นทางจะเต็มไปด้วยเสียงเพลง ผับ บาร์ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม ที่เริ่มเล่นน้ำปะแป้งกันตั้งแต่คืนวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยจุดพีคนั้นอยู่ที่ สงกรานต์วันแรก 13 เม.ย. 66 ที่หลายคนเลือกที่จะไปร่วมสนุก ณ ถนนข้าวสาร และเชื่อว่าหลายคนก็คงคิดเหมือนกันว่า ถ้าไปข้าวสารต้องสนุกสุดเหวี่ยงมากๆ จึงทำให้เมื่อคืนนี้มวลมหาชนหนาแน่นเกินกำลังที่เจ้าหน้าที่จะสามารถดูแลความปลอดภัยได้ เมื่อคืนนี้จึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

  • เตือนภัย วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร-ปืนฉีดน้ำผสมน้ำจิ้มลูกชิ้น
  • เตือน! เล่นน้ำอย่างระมัดระวัง 6 วิธีป้องกันอุบัติเหตุ วันสงกรานต์ 2566
  • สงกรานต์2566 ถนนสีลม คนแน่นเอี้ยด หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม ซ้ำรอยเหตุการใหญ่

นักท่องเที่ยวพังรั้วเพื่อเข้าถนนข้าวสาร

ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. หลังจากมีประชาชนจำนวนมาก เข้าไปในถนนข้าวสาร เจ้าหน้าที่หวั่นเกิดอันตราย จึงต้อง ปิดทางเข้าชั่วคราวเพื่อระบายคน และลดความแออัด ทำให้นักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาต่อแถว รอเข้าไปเล่นน้ำไม่พอใจ พยายามดันรั้วของตำรวจ!! จนทำให้เกิดความวุ่นวายและไม่สามารถปิดทางได้ตามเป้าหมายที่เจ้าหน้าที่วางไว้

อย่างไรก็ตาม ในกรุงเทพนั้นยังมีที่เล่น สงกรานต์ อีกหลายที่ หากประชาชนต้องการเข้าร่วมสนุกกับเทศกาล ก็อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัยของตนเองทั้งด้านทรัพย์สินและร่างกายด้วยนะคะ

ข้าวสารพังรั้ว
ภาพจาก : Skyboyz_

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ