สงกรานต์ข้าวสาร คนแน่น ชาวเน็ตกังวล กลัวซ้ำรอย ฮาโลวีนอิแทวอน

Home » สงกรานต์ข้าวสาร คนแน่น ชาวเน็ตกังวล กลัวซ้ำรอย ฮาโลวีนอิแทวอน
-1

วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร รู้ไว้ก่อนไปสนุก! ถนนข้าวสารคนเยอะกว่าที่คิด ชาวเน็ตกังวล กลัวซ้ำรอย ฮาโลวีนอิแทวอน

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งความสุข ที่ประชาชนคนไทยรอมาหลายปีกับ เทศกาล วันสงกรานต์ 2566 ด้วยความที่งานสงกรานต์นั้นไม่ได้จัดมานานหลายปี เนื่องจากสถาณการณ์ โควิด 19 ปีนี้จึงทำให้แต่ละจังหวัดคึกคักเป็นพิเศษ หลายคนอาจจะอัดอั้นที่ไม่ได้ออกมาม่วนจอยกับเพื่อนฝูง ปีนี้สาวๆหนุ่มจึงเตรียมตัวออกไปสนุกปะแป้งกันให้ไว และนอกเหนือจากความอัดอั้นที่สะสมมา 3 ปี ก็ยังมีอากาศร้อนๆที่ทำให้เราอยากออกไปสาดน้ำดับร้อนกันไม่น้อย ในหลายจังหวัด จึงเริ่มจัดงาน วันสงกรานต์ 2566 กันตั้งแต่ช่วงวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่แน่นอนว่าสถานที่ยอดฮิตของคนกรุงเทพ ที่มีทั้งวัยรุ่นไทยและต่างชาตินั้นหลั่งไหลตบเท้าเข้าร่วมเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคับคั่ง คงหนีไม่พ้น ถนนข้าวสาร ถนนแห่งความสุขที่ทั้งตลอดเส้นทางจะเต็มไปด้วยเสียงเพลง ผับ บาร์ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม ที่เริ่มเล่นน้ำปะแป้งกันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา หลายคนที่ไม่ได้กลับภูมิลำเนา จึงเลือกไปสนุกสนานกันที่ ถนนข้าวสาร

  • สงกรานต์ 2566 สีลม เริ่มแล้ว แม้งดการปิดถนน แต่มีคนเล่นน้ำตามปกติ
  • เตือนภัย วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร-ปืนฉีดน้ำผสมน้ำจิ้มลูกชิ้น
  • ผู้รอดชีวิตในอิแทวอน เล่าประสบการณ์ ไล่จัดท่าทางให้ผู้เสียชีวิต

หวั่นข้าวสารซ้ำรอยอิแทวอน

โดยเมื่อคืนนี้มีการเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก นอกจากความสนุกสนาน สิ่งที่ต้องระวังนั้นก็มีอยู่มาก เพราะหากคุณเคยเห็นภาพของถนนข้าวสารในช่วงสงกรานต์ปีที่ผ่านๆมา คิดว่าคนคงเยอะแล้ว แต่มีนี้ไม่ใช่เล่นๆ จำนวนผู้คนเยอะกว่าเดิม!! ชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาแชร์คลิปภาพบรรยากาศของผู้คนในถนนข้าวสาร ซึ่งหลังจากคลิปทั้งหลายถูกเผยแพร่ออกไปตามโลกโซเชียล ก็ทำให้หลายคนฉุกคิกว่า ควรไปหรือไม่ เพราะจากจำนวนคนนั้นเสี่ยงต่อการเบียด และล้มทับกันอย่างมาก หวั่นว่าจะซ้ำรอยโศกนาฏกรรม ฮาโลวีนอิแทวอน ซึ่งชาวเน็ตและผู้เข้าร่วมเทศกาลต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า

  • เคยไปมาเข็ดเลยค่ะไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยแต่เดินหาทางออก หายใจไม่ออกเลยคนแน่นมาก
  • ไม่หนุกเลย อึดอัดมาก เมื่อคืนแทบจะบ้า
  • นึกว่าอิเเทวอน
  • อิแทสารค่ะ คนแน่นมากก
  • อิแทสารค่ะ คนแน่นมากก

อย่างไรก็ตาม เทศกาล วันสงกรานต์ 2566 นั้นคือจุดรวมพลของคนหลายครอบครัว หากเดินทางไกลกลับภูมิลำเนา หรือเล่นตามสถานบันเทิง ย่านบันเทิงต่างๆ ก็อย่าลืมระมัดระวังทรัพย์สินพร้อมทั้งระวังความปลอดภัยของตนเองด้วย

ข้าวสารอิแทวอน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ