สกลธี ลุยเขตสายไหม ลั่นถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ จะจัดการปัญหาขยะอย่างแรก

Home » สกลธี ลุยเขตสายไหม ลั่นถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ จะจัดการปัญหาขยะอย่างแรก



สกลธี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ลุยหาเสียงตลาดววงศกร เขตสายไหม ลั่นถ้าได้เป็นผู้ว่าฯ จะจัดการปัญหาขยะอย่างแรก เพราะเป็นเรื่องสำคัญ

23 เม.ย. 2565 – นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน พ่อค้า-แม่ค้า ย่านตลาดวงศกร เขตสายไหม กทม.

นายสกลธี กล่าวว่า จากที่เดินพบปะประชาชน ส่วนใหญ่เรียกร้องให้ช่วยจัดการเรื่องขยะ เนื่องจากมี ปัญหาเรื่องจัดเก็บ ความถี่ในการจัดเก็บไม่มากพอ จึงทำมีผลกระทบต่อท่อระบายน้ำ หากตนเป็นผู้ว่าฯจะแก้ไขปัญหานี้ทันที เพราะเท่าที่ฟังและเดินพบพี่น้องชาวตลาด รวมไปถึงชุมชนต่าง ๆ เห็นว่าปัญหาขยะยังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องรีบแก้ไข

พ่อค้าเจ้าของร้าน Fruit Journey ตลาดวงศกร กล่าวว่า ตอนนี้มีผู้สมัครหลายคนลงพื้นที่หาเสียง หลายคนแล้ว แต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร โดยเกณฑ์หลักจะเน้นเรื่องการทำงาน ที่เห็นว่าไม่จำเป็นต้องทำให้ได้ 100% เพราะว่ากรุงเทพฯมีปัญหามากมาย ขอทำได้แค่ ประมาณ 60-70 % ก็พอแล้ว ที่สำคัญคือ ต้องแก้ปัญหาคอรัปชั่นด้วย

“ผมคิดว่าเรื่องเศรษฐกิจต้องช่วยกันหลายฝ่าย ทั้งเจ้าของกิจการด้วย แต่หากผู้ว่าฯมาช่วยก็น่าจะเป็นเรื่องการช่วยกระตุ้น สำหรับตัวผมไม่ได้เลือกคนที่อายุ เพราะคนอายุมาก ความรู้มากประสบการณ์ก็มากแต่มาบริหารแล้วก็ไม่ได้เต็ม 100 เท่าไหร่ หลายคนอายุน้อยแต่ความสามารถมาก อาจดีกว่า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ