สกลธี ตื่นเต้น! ถือฤกษ์-โชว์เครื่องราง ควง บิ๊กตุ่น เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

Home » สกลธี ตื่นเต้น! ถือฤกษ์-โชว์เครื่องราง ควง บิ๊กตุ่น เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.



สกลธี ถือฤกษ์ 09.03 น. ควง บิ๊กตุ่น อดีตปลัดกลาโหม ใช้สิทธิ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โชว์เครื่องรางที่พกมาด้วย รับตื่นเต้นเพราะเป็นสนามเลือกตั้งใหญ่

เมื่อเวลา 09.03 น. วันที่ 22 พ.ค.2565 หน่วยเลือกตั้งที่ 5 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร เต็นท์บริเวณการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซ.พหลโยธิน 42 โดยอยู่ลำดับที่ 329 ซึ่งหน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิ์ 560 คน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พร้อม พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม บิดา และมารดา เดินทางมาลงคะแนนเสียง โดยนายสกลธี สวมเสื้อ ยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ มีหน้าตาสดชื่นยิ้มแย้มแจ่มใส่ เมื่อเดินทางมาถึง ได้ตรวจรายชื่อและเดินเข้าคูหา

นายสกลธี กล่าวว่า ตนรอเวลา 09.03 น. ลงจากรถ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ดีและเหมาะกับตัวเอง โดยพล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตปลัดกลาโหม และอดีตเลขาฯ คมช. พร้อมด้วย นางศศิณี ภัททิยกุล บิดามารดา ได้ให้กำลังใจตนตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว หลังร่วมรับประทานอาหารด้วยกันในรอบหลายเดือน โดยเช้าวันนี้ตื่นตั้งแต่ตี 5 เพราะเคยชินกับการออกไปหาเสียงเลือกตั้ง

สกลธี ถือฤกษ์ 09.03 น. ควง บิ๊กตุ่น อดีตปลัดกลาโหม ใช้สิทธิ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โชว์เครื่องรางที่พกมาด้วย

สกลธี ถือฤกษ์ 09.03 น. ควง บิ๊กตุ่น อดีตปลัดกลาโหม ใช้สิทธิ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โชว์เครื่องรางที่พกมาด้วย

นายสกลธี กล่าวต่อว่า จากนั้นก็ไปสวดมนต์ไหว้พระ ดูข่าวติดตามสถานการณ์ แล้วออกมาใช้สิทธิ รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นสนามเลือกตั้งที่ใหญ่ ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับคน กทม. พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิด้วย ซึ่งจากการพยากรณ์อากาศในครึ่งวันเช้า อากาศยังดีอยู่ ส่วนช่วงที่บีบหัวใจก็คงเป็นวันนี้ แต่หลัง 6 โมงเย็นไปแล้วน่าจะดีขึ้น โดยจะไปลุ้นผลคะแนนร่วมกับทีทงาน ที่ตึก R56 ถ.รัชดา

ทั้งนี้ นายสกลธี ได้โชว์เครื่องรางของขลังที่เป็นเบี้ยแก้ของหลวงปู่เกษม เขมโก และเหรียญหลวงปู่ทวดรุ่นเลื่อนสมณะศักดิ์ ที่เชื่อว่าจะทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าไปกว่าเดิม เพราะตนเคยเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. ก็อาจจะได้เป็นผู้ว่าฯ

สำหรับบรรยากาศก่อนเปิดหีบลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 คึกคักเป็นอย่างยิ่ง มีประชาชนให้ความสนใจและตื่นตัว และเดินทางมารอการใช้สทธิตั้งแต่เวลา 07.30 น. จากกนั้น เวลา 08.00 น.เปิดหีบเลือกตั้ง ประชาชนเข้าไปตรวจรายชื่อ และประธานกรรมการประจำหน่วย หน่วยเลือกตั้ว อธิบายขั้นตอนการลงคะแนน และเปิดลงคะแนนเสียง

ทั้งนี้ ก่อนเข้าหน่วยเลือกตั้ง ได้จัดเตรียมที่วัดอุณหภูมิและเจลแอลกอฮอล์ไว้สำหรับประชาชนผู้มาใช้สิทธิ ซึ่งหากใครที่มีอุณหภูมิร่างกายสูง ไม่ผ่านการตรวจวัด หรือสุ่มเสียงที่จะเป็นโรคโควิด19 ทางหน่วยเลือกตั้งได้จัดช่องทางพิเศษ 1 ช่องทาง สำหรับประชาชนที่มาใช้สิทธิ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ