‘ศุภชัย’ เผย ‘อนุทิน’ นำภูมิใจไทย สัญจรศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.นี้ ชูจุดขาย “พูดแล้วทำ”

Home » ‘ศุภชัย’ เผย ‘อนุทิน’ นำภูมิใจไทย สัญจรศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.นี้ ชูจุดขาย “พูดแล้วทำ”



‘ศุภชัย’ เผย ‘อนุทิน’ นำภูมิใจไทย สัญจรศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.นี้ ชูจุดขาย “พูดแล้วทำ” พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2565 นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 20-21 พ.ค.นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะนำ ส.ส. และสมาชิกพรรค เดินทางไปทำกิจกรรม การประชุมพรรคภูมิใจไทยสัญจร ประจำปี 65 ที่ จ.ศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงความคืบหน้าการทำงานตามที่ได้รับปากกับประชาชน เพื่อให้ประชาชนเข้าใจว่าพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ

นอกจากนี้ จะรับฟังปัญหาในพื้นที่ จศรีสะเกษ ตามที่ประชาชนสะท้อนความต้องการด้วย ขณะเดียวกัน วันที่ 21 พ.ค. เวลา 09.00 น. หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 9 อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ และขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมรับข้อเรียกร้องของประชาชนในพื้นที่

จากนั้น เวลา 13.30 น. จะไปที่หอประชุมเทศบาลตำบลโพธิ์กระสัง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงนโยบาย และผลงานของพรรคภูมิใจไทย พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อนำมากำหนดนโยบายการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ