“ศิธา” โพสต์เฟซบุ๊ก ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ซัดสุดท้ายก็สืบทอดอำนาจให้เผด็จการ

Home » “ศิธา” โพสต์เฟซบุ๊ก ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ซัดสุดท้ายก็สืบทอดอำนาจให้เผด็จการ

“ศิธา” FB ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ของผู้ที่มีใจรักประชาธิปไตย #สิ่งที่เลวร้ายต่อประชาธิปไตย โดย #ชาวบ้านไม่รู้เท่าทัน คือการ #ไร้สัจจะ ของนักการเมือง

น.ต.ศิธา ทิวารี แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari” ว่า เคยคิดว่า #เผด็จการ คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ต่อ #ระบอบประชาธิปไตยแต่เลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมาพิสูจน์ว่า เผด็จการไม่สามารถบังคับขู่เข็ญให้คนที่ #รักประชาธิปไตย ไปกาบัตรลงคะแนนให้พวกเขาได้ เคยคิดว่าคนที่ #ใช้เงินซื้อเสียง คือผู้ที่ทำลาย #ประชาธิปไตย ลำดับรองลงมา แต่ก็พบว่า #ชาวบ้านไม่ได้กินหญ้า ต่างก็รับเงินหมา-กาพรรคอื่น ที่ตนชื่นชอบกันแทบทั้งสิ้น

วันนี้ได้เรียนรู้ว่า #สิ่งที่เลวร้ายต่อประชาธิปไตย โดย #ชาวบ้านไม่รู้เท่าทัน คือการ #ไร้สัจจะ ของนักการเมือง เพราะถึงจะรับเงินหมา-กาพรรคที่ไว้ใจ เลือกตั้งเสร็จ #ฝนตกขี้หมูไหลคะแนนถูกจับไป “เทรวม” เพื่อต่อยอดการ #สืบทอดอำนาจ ให้กับเผด็จการ ได้อยู่ดี

ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ของผู้ที่มีใจรักประชาธิปไตย ที่สูญเสียไปกับ #เทคนิคการหาเสียง จนทำให้การ #จัดตั้งรัฐบาล ในครั้งนี้เพี้ยนไปเป็น #สืบทอดอำนาจเผด็จการ ด้วยครับ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ