"ศิธา" อึ้ง! หลังสาวที่ถูกยิงดับคือ "จีจี้" เพิ่งมาขอถ่ายรูป ในงานดนตรีพัทยา พร้อมจี้เรื่องอาวุธ

Home » "ศิธา" อึ้ง! หลังสาวที่ถูกยิงดับคือ "จีจี้" เพิ่งมาขอถ่ายรูป ในงานดนตรีพัทยา พร้อมจี้เรื่องอาวุธ



“ศิธา” อึ้ง! หลังสาวที่ถูกยิงดับคือ “จีจี้” เพิ่งมาขอถ่ายรูป ในงานดนตรีพัทยา พร้อมจี้เรื่องอาวุธ

วันที่ 19 เม.ย.66 ข่าวการสูญเสียของวงการเน็ตไอดอล น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิต ในคอนโดย่านอโศก พร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

ล่าสุด น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์ เป็นเหตุการณ์ขณะที่ถ่ายรูปร่วมกับหญิงสาวรายหนึ่ง และเพิ่งมารู้ทีหลังว่า สาวคนดังกล่าวคือ จีจี้ ที่เพิ่งถูกยิงเสียชีวิต

โดยระบุว่า ทีมงานเพิ่งโทรมาบอกว่า “น้องที่ถ่ายรูปด้วยกัน ขณะที่กำลัง FB Live งาน Rolling Loud Thailand @ Legend Siam พัทยา เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา คือน้องจีจี้ ขอแสดงความเสียใจ และส่งกำลังใจไปยังครอบครัว, เพื่อนๆ และ FC ที่รักน้องทุกคนด้วยครับ หลับให้สบายนะ”

นอกจากนี้ยังได้แชร์โพสต์ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวชื่อดัง เรื่องที่พ่อและเพื่อนของ จีจี้ ออกมาเผยเรื่องของฝ่ายชาย พร้อมระบุว่า “แน่นอนครับ หลังจาก RIP ต่อการสูญเสียครั้งนี้แล้ว เรื่องอาวุธปืน และอาวุธสงคราม ที่หาได้ง่าย พอกับการซื้อ-ขายหมากฝรั่ง จะต้องมีการถกเถียง และพูดคุยกันอย่างจริงจังครับ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ