ศิธา ร่วมอวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ พร้อมติง แนวทางการทำงาน เพื่อไทย

Home » ศิธา ร่วมอวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ พร้อมติง แนวทางการทำงาน เพื่อไทย
ศิธา-ทักษิณกลับไทย 27-7-66-01-min

ศิธา โพสต์ ร่วมอวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ ยินดีที่ได้จะได้ กลับไทย พร้อมติง ไม่เห็นด้วย กับ แนวทาง การทำงาน เพื่อไทย

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 66 น.ต.ศิธา ทิวารี สส. จากพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่าน Facebook น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari โดยระบุว่า “อวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’”พร้อมแจงอยากให้ทักษิณกลับบ้านอย่างเป็นธรรม อยากมากกว่าหลายคนในพรรคเพื่อไทย แต่ไม่เห็นด้วยกับแนวทางที่ผู้บริหารพรรคเพื่อไทยกำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งเสมือนกับการทำให้ ปชต.ถอยหลัง ทำลายศรัทธาประชาชน ที่ชาวบ้านมอบให้พรรคฝ่ายค้านเดิม โดยนำคะแนนที่กาให้ ไปต่างตอบแทนกันแบบนี้

“กราบอวยพรวันเกิด ท่านอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ครับ”
ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนคุณงามความดีที่ท่านได้ทำคุณประโยชน์ ให้กับประเทศชาติและประชาชนไทย ตลอดระยะเวลาที่ท่านดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย จงดลบันดาลประทานพรให้ ท่านอดีตนายกทักษิณฯ มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมความปรารถนา ขอให้ท่านกลับไทยอย่างราบรื่น ได้มาอยู่กับหลานๆ ในฐานะ ตาตา ปู่ปู่ ยังบ้านเกิดเมืองนอน ที่ท่านรักตลอดไป

กระผมฯ เป็นคนนึงที่รู้ซึ้ง และร่วมรับภาระกรรม ในทุกเหตุการณ์ที่ท่านได้ถูกกระทำ ตลอดระยะเวลาร่วม 20 ปีที่ผ่านมา จากกระบวนการ 2 มาตรฐานที่บิดเบี้ยวของไทยซึ่งเผด็จการ กระทำไว้จนถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้กระบวนการดังกล่าวยังไม่หายไปไหน แถมยังขยายตัวเป็นเครือข่ายใหญ่โต ฝังรากลึกลงไปเรื่อยๆ ในองค์กรอิสระ, ข้อกฎหมาย, สว. 250 คน, ขรก., นกม., จนถึงนายทุนรายใหญ่ของประเทศ

  • วัน อยู่บำรุง ซัดกลับ! ไอซ์ รักชนก ลั่น “ผมไม่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้นหรอก”
  • อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ยืนยันแล้ว ทักษิณ ชินวัตร กลับไป 10 ส.ค. นี้!!
  • ‘ไอซ์ รักชนก’ ลบโพสต์แล้ว หลังถูกลูกน้อง วัน อยู่บำรุง แชทขู่เอาชีวิต

เครือข่ายพวกเขา ยังคงใช้กระบวนการนี้ เพื่อทำลายประชาธิปไตย ด้วยการแอบอ้างสถาบันอื่น เพื่อมาด้อยค่าเสียงประชาชน โดยสร้างเงื่อนไขทั้ง ตบหัว-ลูบหลัง สร้างความแตกแยกให้ 312 เสียง ด้วยการพยายามดึง 141 เสียงของพรรคเพื่อไทย ไปเสริมอำนาจให้พวกเขาแข็งแกร่ง หลังจากทำลายพรรคก้าวไกลได้ ก็จะถึงเวลาในการทำลายพรรคเพื่อไทย ต่อไป เนื่องจากข้อกล่าวหาต่างๆ ที่เคยกล่าวหาพรรคเพื่อไทย และ 2 พรรคของท่านที่ถูกยุบ ล้วนแล้วแต่เป็นข้อหาเดียวกับพรรคก้าวไกลทั้งสิ้น

ผมคือคนหนึ่ง ที่อยากให้อดีตนายกทักษิณ กลับบ้านมากที่สุด ผมอยากให้ท่านได้รับความเป็นธรรม ตามระบอบประชาธิปไตยที่คนทั้งโลกยอมรับ ดังนั้นในช่วงดีเบท เลือกตั้ง66 ผมจึงเป็นคนที่พูดถึงการให้ความเป็นธรรม ในกระบวนการเอา ทักษิณกลับบ้าน มากกว่าทุกๆ คนที่ขึ้นเวที ซึ่งผมเชื่อว่าผมพูดมากกว่าทุกคนในพรรคเพื่อไทยรวมกันด้วยซ้ำ (ซึ่งแน่นอนว่า อิ๊ง เป็นคนที่อยากให้ท่านกลับมามากที่สุด แต่ด้วยความเป็นลูก จึงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก) ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายท่านอดีตนายกทักษิณ ผมรักและเคารพท่าน และท่านคืออดีตนายก ซึ่งเป็นไอดอลในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ให้กับผมตลอดไปเช่นกัน

ความคาดหวังที่ผมมี คือ

  1. อยากให้อดีตนายกทักษิณได้กลับบ้าน มาอยู่กับครอบครัว ได้เลี้ยงหลานในเมืองไทย
  2. อยากให้ลุงอีก 2คนพร้อมทั้งบริวาร ที่ทำร้ายประชาธิปไตย กลับบ้านไปเลี้ยงหลาน โดยไม่มายุ่งเหยิงกับการเมืองด้วย
  3. อยากให้สถาบันหลักของชาติ ยืนยงสถาพรตลอดไป โดยคนรุ่นผู้ใหญ่เป็นแบบอย่างที่ดี ลดช่องว่างระหว่างวัย ร่วมกันถ่ายทอดและปลูกฝังสิ่งดีๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย จากรุ่นสู่รุ่น ให้กับลูกหลานของเรา

ผมเห็นด้วยและอยากให้ท่านอดีตนายกทักษิณกลับบ้านอย่างเป็นธรรม อยากมากกว่าหลายคนในพรรคเพื่อไทย โดยที่ผมไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝงเลยด้วยซ้ำ แต่ตัวผมไม่เห็นด้วยกับแนวทางที่ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย กำลังดำเนินการอยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งเสมือนกับการทำให้ประชาธิปไตยถอยหลัง และทำลายศรัทธาประชาชน ที่ชาวบ้านมอบให้พรรคฝ่ายค้านเดิมทั้ง 8 พรรค โดยนำคะแนนที่กาให้ ไปต่างตอบแทนกัน แบบนี้

ศิธา-ทักษิณกลับไทย-27-7-66-2-min
ภาพจาก น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari
ศิธา-ทักษิณกลับไทย-27-7-66-1-min
ภาพจาก Ing Shinawatra

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ