ศิธา ชี้! สมการบันได 5 ขั้น ด่านโหวตนายกฯ สุดท้ายไปจบที่ ลุงหนู-ลุงป้อม

Home » ศิธา ชี้! สมการบันได 5 ขั้น ด่านโหวตนายกฯ สุดท้ายไปจบที่ ลุงหนู-ลุงป้อม
ศิธา-min (1)

ศิธา ทิวารี ชี้! สมการบันได 5 ขั้น ด่าน โหวตนายกฯ เชื่อสุดท้ายไปจบที่ ‘ลุงหนู – ลุงป้อม’ เผย! ปม ‘ชลน่าน‘ ลาออก ลั่น! จะลาออกหรือ ไม่ ก็ไม่ได้มีคุณค่า อะไร

วันที่ 18 ส.ค. 66 นายศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการ“กรรมกรข่าวคุยนอกจอ” โโยเปรียบเทียบทฤษฎีบันได 5 ขั้น เลือกเศรษฐาเป็นนายก ไม่รู้จะสุดที่ขั้นไหน เพราะอยู่ที่การต่อรอง เชื่อ บิ๊กป้อม-อนุทิน อยากเป็นนายกฯ คนที่บอกว่าไม่เป็น ถึงเวลาลูกเข้าเท้าก็เป็นกันหมด ซึ่งในรายการก็ได้มีการโทรศัพท์ พูดคุย สัมภาษณ์

เมื่อคุณสรยุทธ ถามว่า คุณคิดว่าเศรษฐา ก็ยังไม่ผ่านใช่ไหม มันมี บันได 5 ขั้น นายศิธา ได้กล่าวว่า บันได 5 ขั้น ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน คือไม่รู้จะเดินลงไปถึงขุมไหน

  • โรม ยัน! เสนอญัตติทบทวนมติในสภา ตอบปม ชลน่าน มีลุงจะลาออก
  • พลอย พนักงานรีสอร์ตคู่กรณี พี่กบ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา
  • บิ๊กป้อม เซ็นตั้ง 8 ประธานคุมงาน ยกเครื่อง ดัน! ‘บิ๊กณัฐ’ ดูแลด้านสื่อสาร

คุณสรยุทธ ถามต่ออีกว่า คุณหมายถึง ขุมนรก หรือขุมเหมือง นายศิธา ก็ได้ตอบว่า “ขุมเหมือง” จะลงไปลึกแค่ไหนเรายังไม่รู้ มันอยู่ที่การต่อรอง ผมเชื่อว่าลุงหนู ลุงป้อม ลึกๆ อยากเป็นนายกฯ คนที่บอกว่าไม่เป็น ถึงเวลาลูกเข้าเท้าก็เป็นกันหมดแหละ เมื่อก่อนบอกว่าใช้แรงบันดาลใจ ใจบันดาลแรง ความใฝันอยากเป็นนายกฯแน่ๆ ตอนแรกจะยุบพรรค และบอกว่าจะออก พอออกไปก็เลือกกลับเข้ามาใหม่ และจะอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร มันแสดงว่ามีแรงฮีกเหิม

ทั้งนี้ ฝากถึงหมอชลน่าน พูดโกหกเรื่อง MOU 8 พรรคร่วม เผย ปมลาออกไม่ได้มีคุณค่าอะไรที่จะลาออกหรือไม่ลาออก แต่ยิ่งลาออกให้ผู้ใหญ่สงสารเท่าไหร่ คุณก็ได้รับตำแหน่งดีขึ้นเท่านั้น ลือนั่งกระทรวงศึกษา ถ้าจริงต้องเอาคนที่เป็นตัวอย่างที่ดี

ศิธา-กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ