ศิธา ขุดคลิป เวทีดีเบต ขยี้! ‘ชลน่าน’ ลั่น! ถ้าเพื่อไทยจับมือพปชร.จะลาออก

Home » ศิธา ขุดคลิป เวทีดีเบต ขยี้! ‘ชลน่าน’ ลั่น! ถ้าเพื่อไทยจับมือพปชร.จะลาออก
ศิธา-ดีเบต-ชลน่าน-min

ศิธา ขุดคลิป เวทีดีเบต ขยี้! ‘ชลน่าน’ เคยประกาศไว้ชัด บอกเป็น Digital Footprint ลั่น! ถ้า เพื่อไทย จับมือ ฟปชร. จะ ลาออก!

น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความ ข้อความผ่านทาง Facebook น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari พร้อมกับโพสต์คลิปโดยในโพสต์ระบุข้อความว่า “Digital Footprint แบบเผาขนบนเวที “ใครเอาเด่วผม AirDrop ให้” ขออนุญาตส่งให้ ตามคำพูดครับ” โดยในคลิปเป็นการพูดตอบคำถามของ หมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่บอกว่า ไม่จับมือกับพรรคพลังประชารัฐและบิ๊กป้อม ถ้าทำ ตนพร้อมจะลาออก

ดีเบต23-7-66-3-min
ภาพจาก น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari
  • เตือน หลีกเลี่ยง แยกอโศกมนตรี มีการนัดชุมนุมแสดงออกทางการเมือง
  • พิธา เชื่อใจ! เพื่อไทย ยังจับมือ กก. แน่น -ไม่สรุป จับมือกับทหารจำแลง
  • เลขาฯ พปชร. ยัน! รับคำเชิญ เพื่อไทย นัดถก หาทางออกประเทศ บ่ายนี้!

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนี้ถูเกเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงท่าทีเกี่ยวกับการของพรรคเพื่อไทยกับพรรคภูมิใจและชาติพัฒนากล้าเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งคำถามว่าเพื่อไทยจะลืมสิ่งที่ตัวเองเคยพูดไว้หรือไม่ อาทิ  MVP ทุกสนาม , รอคอย…ไทยสร้างไทย กับก้าวไกล 2 พรรคใหญ่ในสมัยหน้าพอ #ประชาธิปไตย , นอกจากปั่นเก่งแล้วยังขยี้เก่งอีก โอ้ยพี่ปุ่น , มีชัดกว่านี้อีกไหม คนเราจะพูดให้ดูดีขนาดไหนมันก็พูดได้ แต่เวลาจะเป็นเครื่องชี้วัดเองซึ่งตอนนี้ก็น่าจะชัดเจนแล้ว , ปกติ พท.สง่างามมาตลอดครั้งนี้ทำไม ? ราคาจึงลงมาแบบนี้ , มันจบแล้วคับนาย! ​ เมื่อก่อนเคยรักเพื่อไทยและเจ็บกับประโยคนี้ที่ คุณ​ทักษิณ​โดนนายใหญ่​บุรีรัมย์​พูด​ แต่วันนี้เพื่อไทยทำให้เห็นแล้ว​ว่าผลประโยชน์​มาก่อนประชาชน​ คุณ​จะเหมือนพรรคประชาธิปัตย์​ เสื่อม​ลงเพราะ​ตัวท่านเอง​ แล้วอย่ามาโทษประชาชน​

ดีเบต23-7-66-1-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ