ศรีสุวรรณ จัดหนัก! คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น

Home » ศรีสุวรรณ จัดหนัก! คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น



ศรีสุวรรณ จัดหนัก! คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น หลังเจอเหตุการณ์ลุงบุกชก ขณะไปร้องให้ตรวจสอบเดี่ยว 13

จากกรณีดราม่าเดือดการแสดง ‘เดี่ยว 13’ ของ ‘โน้ส อุดม แต้พานิช’ ที่เผยแพร่ทาง Netflix ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากบางช่วงบางตอนของการแสดง ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยอย่าง ‘ศรีสุวรรณ จรรยา’ นักร้องเรียน ออกมาโพสต์โต้ ระบุว่า “โน้ส เดี่ยว 13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน”

ต่อมานายศรีสุวรรณเข้าแจ้งความเอาผิดโน้ส อุดม ที่​ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนมีลุงบุกมาทำร้าย ทั้งชกและต่อยนายศรีสุวรรณ ท่ามกลางนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดใจว่านี่คือการสั่งการ หลังร้องเอาผิดแต่อีกฝั่ง ด้านนายศรีสุวรรณแจ้งความเอาผิดนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ลุงที่บุกชก ฐานทำร้ายร่างกาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ต.ค.65 นายศรีสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กในเพจ ศรีสุวรรณ จรรยา โดยเป็นภาพคำพูดของอาจารย์จตุพล ชมภูนิช นักพูดชื่อดัง ในภาพคำพูดระบุว่า

“ทำดีแล้วไม่มีใครชอบ ยังไม่หนักใจเท่ากับทำชั่วแล้วมีคนเชียร์ เพราะคนที่ยิ่งเห็นคนทำเลวแล้วยิ่งยินดี ก็มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้นเอง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ