"ศรราม" เปิดใจเต็มๆ "เต๋า อโนทัย" ดำดงคนใหม่ ปังมาก! คนดูรัก คิวแน่นถึงปี 70

Home » "ศรราม" เปิดใจเต็มๆ "เต๋า อโนทัย" ดำดงคนใหม่ ปังมาก! คนดูรัก คิวแน่นถึงปี 70

ขึ้นแท่นขวัญใจแม่ยกทั้งหน้าเวที และบนโลกโซเชียลฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เต๋า อโนทัย เจ้าของบทบาท ดำดงคนใหม่ แห่งคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร หลังโชว์ศัยภาพด้านการแสดงได้ฮาแบบถึงเครื่อง สมการรอคอย

ล่าสุด! แบงค์-ศรราม อเนกลาภ หรือ ศรราม น้ำเพชร หัวหน้าคณะ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสตอบรับสุดปัง รวมถึงกระแสเปรียบเทียบกับ อดีตดำดงคนเก่า พร้อมกับออกปากว่า ตอนนี้คิวงานของคณะยาวแน่นต่อเนื่องไปถึงปี 2570 แล้ว

  • “ศรราม น้ำเพชร” เปิดตัวแล้ว “ดำดงคนใหม่” หน้าตาคุ้นๆ? โปรไฟล์ไม่ธรรมดา
  • ประวัติ “เต๋า อโนทัย” ดำดงคนใหม่ จากคณะศรราม น้ำเพชร ตัวจริงหล่อไม่ธรรมดา

“หม่อมแม่แก้วปะทะดำดง ก็ตื่นเต้นมากครับ รวมไปถึงแฟนคลับก็ตื่นเต้นมากครับ ส่วน ดำดง คือไฮไลท์ของงานที่หลายคนรอคอย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ เต๋า อโนทัย มารับบทเป็นดำดง”

“กระแสตอบรับ ทางด้านเต๋าเองเขาก็ยังชิวๆ แต่เชื่อว่าดำดงทำได้เต็มที่อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้คิวงานยาวไปถึงปี 70 แล้ว เพราะงานแต่ละงานจะเป็นงานประจำปี ต้องจองล่วงหน้า บางทีเขาจ้างมาที 2-3 ปีเลย ตอนนีัก็เหมือนโอกาสที่เข้ามาก็อยากจะเต็มที่ ก็พยายามหาเวลาพักผ่อนไม่ประมาทครับ”

สำหรับกระแสเปรียบเทียบกับ ดำดงคนเก่า ศรราม น้ำเพชร มองว่า “การเปรียบเทียบเราควบคุมไม่ได้ ไม่ว่าใครที่ได้รับโอกาสมาแสดง เราต้องทำผลงานให้ออกมาดีในแบบฉบับของบุคคลนั้น อย่างเต็มที่ อย่างพี่เต๋าเองก็ต้องทำให้เต็มที่ครับ ถามว่าเขากดดันไหม คงกดดันครับ แต่เขาก็พร้อมที่จะแสดง พร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับทุกคน

ส่วนกระแสดราม่าตอนนี้จบไปแล้ว นิ่งไปแล้ว ผ่านไปแล้ว เป็นแค่ช่วงนึง ตอนนี้โฟกัสงาน อยากให้งานที่ออกมาดีที่สุด ปัญหาแบบนี้เราเจอบ่อย แต่เราก็ผ่านไปได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ