"ศรราม" ดีใจ "น้องวีจิ" พูดคำแรก "ปาป๊า" ได้แล้ว โพสต์คลิปอวดความน่ารัก

Home » "ศรราม" ดีใจ "น้องวีจิ" พูดคำแรก "ปาป๊า" ได้แล้ว โพสต์คลิปอวดความน่ารัก

ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณพ่อที่อบอุ่นให้ลูกสาว สำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อน ศรราม เทพพิทักษ์ และการทุ่มเทเลี้ยง น้องวีจิ ด้วยความรักและความเอาใจใส่ อย่างที่เห็นในคลิปบ่อยๆ ว่าพ่อลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก คนเป็นพ่อก็ยังคงเฝ้ารอดูพัฒนาการของลูกสาว โดยเฉพาะเรื่องการพูด เพราะน้องวีจิ ที่ยังพูดไม่เป็นประโยค 

แต่ดูแล้วอีกไม่นาน น้องวีจิ ต้องพูดเก่งพูดเจื้อยแจ้วแน่ๆ หลังจากที่ได้เห็นคลิปล่าสุดที่ น้องวีจิ พูดคุยสื่อสารกับพ่อหนุ่ม แล้วก็ทำเอาคนเป็นพ่อดีใจ กับคลิปนี้ที่ศรราม บอกว่าน้องวีจิ พูดคำแรก “ปาป๊า” ได้แล้ว 

“ปาป๊า”…คำแรกมาแล้วลูกรัก​ #ปาป๊า​#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub”

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ รวมถึงแม่ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์พ่อลูกกันเยอะมาก เช่น คุณพ่อต้องบอกว่า น้องวีจิพูดว่าปะป๊ะสิลูก ต้องบอกน้องพูดด้วยนะคะ,น้องวีจิน่าจะพูดภาษาอังกฤษได้ก่อนภาษาไทยนะคะ ปล.เท่าที่ฟังจากคำที่น้องพยายามออกเสียง เพราะเด็กบางคนที่พูดพร้อมกัน 2-3 ภาษาอาจจะพูดช้านิดนึงค่ะ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ),เดี๋ยวหนูจะพูดไม่หยุดจนคุณพ่อฟังไม่ทัน,วีจิเก่งแล้ว เสียงน่ารักจัง ได้ยินเหมือนวีจิพูดภาษาอังกฤษปร๋อเลย ท่อง a b c, i see ฝึกต่อไปนะสู้ๆ อีกหน่อยพูดไม่หยุดแน่ๆ ปาป๊าตอบคำถามให้ทันนะ 555,ต้องใช้กบตบปากแล้วล่ะค่ะป๊า ต่อยหอยซะขนาดนี้..ลิงหลับชัวร์,น่ารักมากค่ะ เริ่มจะขี้โม้แล้วดวงใจของพ่อ,ได้ยินคำว่า , “I see”. ก่อนปะป๋า นะคะ,พูดต่อยหอยเลยนะวีจี ฝึกไปค่ะเดี๋ยวก็คล่อง น่ารักมากๆเลยค่ะลูกสาวคนเล็กของเราก็แบบนี้แหละค่ะ จน4ขวบถึงพูดชัด พอพูดใด้พูดไม่หยุดเลยค่ะ แหะๆๆๆ ตอนนี้17แล้วค่ะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ