ว้าวสุดๆ "พิม ซอนย่า" เปิดบ้านพักบนเกาะ Corsica ที่ฝรั่งเศส หรูหรามาก

Home » ว้าวสุดๆ "พิม ซอนย่า" เปิดบ้านพักบนเกาะ Corsica ที่ฝรั่งเศส หรูหรามาก

พิม ซอนย่า เปิดบ้านพักตากอากาศสุดหรูบนเกาะ Corsica ประเทศฝรั่งเศส แต่ละมุมสวยงาม อลังการมากจริงๆ  

ซุปเปอร์โมเดลสาวคนดังเบอร์ต้นของเมืองไทย พิม ซอนย่า คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 30 ปีมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างหลากหลายมากๆ ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ งานแสดง งานพิธีกร เรียกว่าครบจบในคนเดียวจริงๆ 

นั่นเป็นด้านของการทำงานในส่วนของชีวิตครอบครัว พิม ซอนย่า แต่งงานกับสามีสุดหล่อ โดมินิก วัชรสินธุ์ นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เจ้าของบริษัทประกันภัยในภาคพื้นเอเชียและเป็นเจ้าของโรงไฟฟ้าโซลาร์ในภาคอีสานของประเทศไทย ต้องบอกว่าเธอคือภรรยาของมหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้ ปัจจุบัน พิม ซอนย่า มีลูกชายหนึ่งคนคือ น้องภฌา วัย 9 ขวบ ต้องบอกว่ายิ่งโตความหล่อออร่ายิ่งฉายออกมาเรื่อยๆ 

พิม ซอนย่า เคยให้สัมภาษณ์ว่าชีวิตของเธอคือการเดินทาง เพราะมีบ้านอยู่สองประเทศทั้งไทยและฝรั่งเศส เพราะลูกชายและสามีใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศสเป็นหลัก และหากไม่มีงานที่เมืองไทย พิม จะอยู่กับลูกชายและสามีที่บ้านพักตากอากาศสุดหรูบนเกาะ Corsica 

ซึ่งในช่องยูทูบ Sonia Pim Couling ได้พาไปเปิดบ้านหลังหรูติดทะเลแบบเต็มๆ ให้เห็นกันทุกมุม บรรยากาศน่าอยู่มากเพราะติดริมทะเล มองเห็นวิวเกาะ ท้องฟ้า ภูเขาครบหมดจริงๆ โดยในคลิป พิม ได้บอกเล่าไว้ว่าปกติจะอยู่บ้านในเมืองเพราะลูกชายไปโรงเรียนทุกวัน แต่หากปิดเทอมหรือว่าวันหยุดก็จะมาพักกันที่บ้านหลังนี้ 

หลายคนได้เห็นแล้วถึงกับเอ่ยปากชมรัวๆ ว่าบ้านสวยมากบรรยากาศดีเหมือนโรงแรมระดับไฮเอนเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ