ว้าวมาก "แอน ทองประสม" เผยวิถีแม่บ้านยุคใหม่ ห้องครัว-ห้องรับแขกเก๋สุดๆ

Home » ว้าวมาก "แอน ทองประสม" เผยวิถีแม่บ้านยุคใหม่ ห้องครัว-ห้องรับแขกเก๋สุดๆ

แอน ทองประสม พาทัวร์บ้านใหม่สุดอลังการ เผยวิถีแม่บ้านยุคใหม่กับห้องครัวสุดเก๋ และห้องรับเขกที่ว้าวมาก

นางเอกซุปตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ต้องบอกว่าเธอคือเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะเล่นละครสวมบทไหนชื่อของ แอน ทองประสม ทำถึงเอาอยู่ทุกบทจริงๆ รวมไปถึงการทำละครที่เธอประสบความสำเร็จมากๆ โกยเรตติ้งไปแบบถล่มทลาย 

ก่อนหน้านี้ได้เห็น แอน ทองประสม อัปเดตการรีโนเวทบ้านใหม่ที่เธอได้ซื้อไว้เมื่อสิบกว่าปีก่อน เป็นบ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองกรุงที่ใครเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นทำเลทองมากๆ  

ล่าสุด แอน ทองประสม พาทัวร์บ้านหลังใหม่ที่พร้อมอยู่สุดๆ แบบทุกซอกทุกมุมผ่านช่องยูทูบ Anne Channel  ซึ่งในบทบาทชีวิต แอน บอกว่าเธอคือแม่บ้านยุคใหม่ที่ทำอาหารได้เพราะเธอได้วิชาการเรือนมาจากคุณแม่ และหากได้ลงทำอาหารจริงๆ รสชาติไม่เป็นสองลองใครแน่นอน 

และห้องครัวของ แอน ต้องบอกว่าสวยและมีความทันสมัยมากๆ เหมาะกับการทำอาหารจริงจังและนั่งปาร์ตี้เบาๆ กับก๊วนเพื่อน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของเธอเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ แอน ยังได้พาไปดูห้องรับแขกที่โมเดิร์นมากๆ นอกจากจะตกแต่งไว้อย่างสวยงามแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ยังไฮเทคอีกด้วยทั้งโต๊ะกลางที่สามารถเป็นตู้เย็นได้ และเป็นที่ฟังเพลงได้ด้วยเช่น หลายคนเห็นแล้วต่างร้องว้าวกันดังๆ เลยทีเดียว  

เรียกว่าเป็นวิถีแม่บ้านยุคใหม่แบบสับจริงๆ…คลิกดูแบบเต็มๆ ที่ Anne Channel

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ