วู้ดดี้ เฮ! S2O พร้อมกระหน่ำความมันส์ ไต้หวัน-เกาหลี

Home » วู้ดดี้ เฮ! S2O พร้อมกระหน่ำความมันส์ ไต้หวัน-เกาหลี



วู้ดดี้ เฮ! S2O พร้อมกระหน่ำความมันส์ ไต้หวัน-เกาหลี

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับเทศกาลดนตรี S2O Songkran Music Festival อีเวนต์ใหญ่ประจำช่วงเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย ที่เป็นเทศกาลดนตรี EDM พร้อมกับกิมมิกในการเล่นน้ำไปด้วยพร้อมกัน

S2O ถือเป็นผลผลิตชิ้นโบว์แดงของ Woody World หรือเป็นอาณาจักรของ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” จุดเริ่มต้นของโปรเจ็คต์นี้ก็ได้เกิดจากความชอบในดนตรี EDM เป็นการส่วนตัว มีการตะเวนดูเทศกาลดนตรีจากหลายแห่งทั่วโลก จนมาคิดว่าทำไมในไทยยังไม่มี จึงมาลงเอยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พอดิบพอดี

แม้เทศกาลดนตรีนี้จะไม่ได้จัดจัดมา3ปีแล้ว เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด แต่ล่าสุด วู้ดดี้ แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ S2O จะลงจอดที่ประเทศเกาหลีเพิ่มแล้วอีก1ประเทศ โดยโพสต์แจ้งข่าวว่า “อันยองฮาเซโย!!! ดีใจมากๆ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวด. และพวกเราทุกคนครับ สำหรับเทศกาลดนตรีที่ผสานวัฒนธรรมไทยเอาไว้ @s2ofestival ปีนี้เราแลนดิ้งเพิ่มอีก 1 ประเทศ คือ ประเทศเกาหลีใต้ @s2okorea

วด.จำได้ว่าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้วกับครั้งแรกที่เรามี S2O เทศกาลดนตรีในช่วงปีใหม่ไทย สถานที่ที่รวมคนที่มีความรัก ความหวัง ความสนุก ความสุข ความคิดถึง ความหวังดี การได้มาเจอกัน มารวมตัวกันทำกิจกรรมร่วมกันในวันดีๆ ถึงแม้จะเป็นช่วงที่ร้อนที่สุด แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุดเช่นกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ นับจริงๆก็ 7 ปีแล้ว เรายังเดินหน้าสร้างความสุขอย่างต่อเนื่องและยังกระจายความสุขนี้ออกไปอีก 4 ประเทศ คือญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน และเกาหลีใต้ มาร่วมยินดีไปด้วยกันนะทุกคนนนน แล้วเจอกัน ได้เวลาเปียกกันแล้วแหละ!! @s2otaiwan “
#S2O #S2Ofestival #S2Okorea #S2Otaiwan

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ