วีนฉ่ำ! หญิง ฉีกสัญญา หน้าร้านแม่ตั๊ก พร้อมปาทองทิ้ง ลั่น ใส่แล้วคอดำ

Home » วีนฉ่ำ! หญิง ฉีกสัญญา หน้าร้านแม่ตั๊ก พร้อมปาทองทิ้ง ลั่น ใส่แล้วคอดำ

ซื้อทองเป็นพันขายได้ 400

หญิงเดินทางมาขายทอง ร้านแม่ตั๊ก ลั่น ซื้อหลักพัน แต่ขายได้แค่ 400 บาท โชว์ฉีกสัญญาหน้าร้าน พร้อมปาทองทิ้งด้วยความโมโห

จากกรณีของร้าน แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร และสามี ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม ซึ่งในรายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 24 กันยายน 2567 ยังได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าวต่อ โดยมีลูกค้าเพิ่มเติม และล่าสุดทางด้าน สคบ. ได้มีการลงพื้นที่ เข้าไปตรวจสอบ ณ ร้านทองเคทูเอ็น ของ แม่ตั๊ก

วันนี้ 24 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์คลิป หญิงรายหนึ่งได้มีการเดินทางไปยังหน้าร้านทองของแม่ตั๊ก โดยหญิงรายนี้ได้มีการพูดด้วยอารมณ์โมโหขั้นสุดว่า กูแค่ 400 บาท มึงจะให้ซองกูเซ็นอะไร กูไม่เอาค่ะ พร้อมกับยกใบสัญญาขึ้นมาต่อหน้าผู้สื่อข่าว และฉีกต่อหน้าตรงนั้น พร้อมกับหยิบกระปุกทองที่เธอได้ซื้อไปก่อนหน้านั้น ปาใส่หน้าร้านทองพร้อมกับตะโกนว่า ไม่เอาค่ะ

สาวฉีกสัญญาหน้าร้านทอง
  • อึ้งทั้งประเทศ! พี่หนุ่ม เผาทอง ร้านแม่ตั๊ก กลางโหนกระแส จริงหรือเก๊รู้เลย
  • ด่วน! สคบ. ลงพื้นที่สอบ ร้านทองแม่ตั๊ก-ลูกค้า 200 ราย ต่อแถวคืนทอง
  • ลูกค้าร้านแม่ตั๊ก โผล่อีก ลั่น เคยทำคลิปรีวิว ถูกขู่ฟ้อง หมายมาถึงบ้าน

ซึ่งหญิงรายนี้บอกว่าตนเอาสร้อยทองมา 2 เส้น เป็นจี้ แล้วแถมเงินชุบทอง เงินชุบทองอะไรใส่ไปแล้วคอดำ แล้วก็คันด้วย เธออยากมาเงินไปซื้อนมให้ลูกกินแค่นั้นเอง ซึ่งวันนี้ฝนตกของก็ขายไม่ได้เพื่อจะมาเอาเงินไปซื้อนมให้ลูกกินเท่านั้นเอง แต่ร้านให้แค่ 400 บาท เพราะเธอซื้อมาเกือบ 1,500 บาท ซึ่งเธอพึ่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มา

สาวฉีกสัญญาหน้าร้านทอง3

เธอเคยเอาไปขายร้านทองร้านอื่นแล้ว แต่เขาไม่รับซื้อ โดยทางร้านที่เธอซื้อมาบอกเหตุผลที่ให้เธอแค่ 400 บาท ว่าเนื้อทองมันหายไป ซึ่งเธอว่ามันไม่ใช่ละ มันจะหายไปได้ยังไงเธอไม่ได้เอาไปกินนะจะได้หายไปได้ ส่วนใบที่ให้เซ็นสัญญา เธอไม่ได้เซ็นเพราะรับไม่ได้กับเงื่อนไขในสัญญา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ