วิโรจน์ นำ 14 ส.ก.ก้าวไกล ประชุมสภากทม. จับมือ ชัชชาติ ขับเคลื่อนกรุงเทพฯ

Home » วิโรจน์ นำ 14 ส.ก.ก้าวไกล ประชุมสภากทม. จับมือ ชัชชาติ ขับเคลื่อนกรุงเทพฯ


วิโรจน์ นำ 14 ส.ก.ก้าวไกล ประชุมสภากทม. จับมือ ชัชชาติ ขับเคลื่อนกรุงเทพฯ

วิโรจน์ นำ 14 ส.ก.ก้าวไกล ประชุมสภากทม. จับมือ ชัชชาติ ขับเคลื่อนกรุงเทพฯ และพร้อมทำงานในการตรวจสอบงบประมาณกรุงเทพฯอย่างจริงจัง

6 มิ.ย. 2565 – นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หัวหน้าคณะทำงานขับเคลื่อนนโยบายกรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล นำทีม ส.ก. พรรคก้าวไกล 14 คน เดินทางมายังอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินเเดง เพื่อเข้าร่วมประชุมสภากรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1

วิโรจน์ กล่าวว่า จากที่ประชุมในทีม ส.ก. พรรคก้าวไกล เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนในเรื่องของการแก้ไขข้อบัญญัติของกรุงเทพฯ เเละการตรวจสอบงบประมาณของกรุงเทพฯ เพื่อให้เป็นประโยชน์ในการบริหารราชการของกรุงเทพฯ รวมทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว และในเรื่องของสัญญาเกี่ยวกับโรงกำจัดขยะที่เขตอ่อนนุช ซึ่งทั้งหมดเป็น 12 นโยบายที่พรรคก้าวไกลมุ่งผลักดันในการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านมา

ภาพที่เราจะได้เห็นหลังจากนี้ ตนคิดว่าคือภาพการทำงานร่วมกันของ ส.ก. ทุกคน กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในการขับเคลื่อนกรุงเทพฯ

ขณะเดียวกัน ส.ก. พรรคก้าวไกล พร้อมทำงานในการตรวจสอบงบประมาณกรุงเทพฯอย่างจริงจัง เพื่อพิทักษ์ผลประโยชน์ของคนกรุงเทพฯ เราจะยกระดับสภากรุงเทพฯ ให้เหมือนกับสภาผู้แทนราษฎร เราจะทำงานโดยยึดโยงกับประชาชน อะไรที่ไม่เป็นธรรมเราพร้อมที่จะรับฟังปัญหา เเละเดินหน้าตรวจสอบปกป้องผลประโยชน์ประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ