วิโรจน์ ชู ‘ปิยบุตร’ ต้นแบบของการเป็น สส. หลังตัดพ้อ ขอไม่พูดถึง กก.

Home » วิโรจน์ ชู ‘ปิยบุตร’ ต้นแบบของการเป็น สส. หลังตัดพ้อ ขอไม่พูดถึง กก.
วิโรจน์ - ปิยบุตร-min

วิโรจน์ ชู ‘ปิยบุตร’ ต้นแบบของการเป็น สส. ยัน ข้อท้วงติง เป็นประโยชน์ต่อ พรรคก้าวไกล ทั้งหมด ยุติแสดงความคิดเห็น การเมือง โดนทัวร์ลงไม่ได้พัก

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีต สส. พรรคอนาคตใหม่ และผู้ช่วยหาเสียง พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ นั้นถูกศาลฎีกาตัดสินว่า ตัดสิทธิ์การเมืองตลอดชีพ ซึ่งทางด้าน นายปิยบุตร นั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความประมาณว่า ทราบข่าวกรณีคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช ตั้งแต่บ่ายสามแล้ว แต่จงใจยังไม่แสดงความเห็นใดๆ

วันนี้ (22 ก.ย. 66) นายปิยบุตร แสงกนกกุล ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดประเด็นที่เกิดขึ้น โดยได้ช่วงท้าย ออกอาการน้อยใจและกล่าวบอกลาการพูดวิจารณ์ถึงการเมือง ไม่ว่าจะทั้งพรรคก้าวไกลเอง หรือวิจารณ์เรื่องอื่นๆด้วย เพราะเวลาพูดมักโดนทัวร์ลงเสมอ โดย นายปิยบุตร นั้นกล่าวว่า “ถ้าสถานการณ์มันดำเนินในลักษณะที่ว่า ไม่พร้อมที่จะฟังการพูดแบบตรงไปตรงมาของผม นับตั้งแต่นี้ผมก็จะพยายามไม่พูดถึงพรรคก้าวไกลละกัน แล้วกลับไปทำงานวิชาการของผมดีกว่า”

  • ปิยบุตร บอกลา! ขอไม่พูดถึง ก้าวไกล อีกต่อไป หลังโดนทัวร์ลงไม่ได้พัก
  • สว.สมชาย เตรียมหารือ อธิบดีราชทัณฑ์ ส่ง ‘ทักษิณ’ กลับเข้าเรือนจำแต่…..
  • รมว.ธรรมนัส ลงพื้นที่ รับฟังปัญหา เรื่องร้องทุกข์ – แก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ย. 66 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook Wiroj Lakkhanaadisorn – วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ถึงเรื่องดังกล่าว โดนระบุข้อความว่า “อ.ปิยบุตร คือ เลขาธิการพรรค ที่เป็นทั้งโค้ช และต้นแบบของการเป็น สส. ให้กับผม “

เรียกได้ว่า ทุกข้อทักท้วงติติง อย่างตรงไปตรงมา ล้วนเป็นประโยชน์ต่อพรรค ซึ่งผมน้อมรับฟังตลอดมา ขอเป็นกำลังใจ และยืนเคียงข้างอาจารย์ @Piyabutr_FWP เสมอครับ

วิโรจน์-22-9-66-01-min
ปิยบุตร-2-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ