‘วิโรจน์ ก้าวไกล’ โพสต์แรงถึงใคร ลั่น สมุนและผู้บงการกำลังส่งสัญญาณขู่?

Home » ‘วิโรจน์ ก้าวไกล’ โพสต์แรงถึงใคร ลั่น สมุนและผู้บงการกำลังส่งสัญญาณขู่?

วิโรจน์โพสต์

ชาวเน็ตจับตา ‘วิโรจน์ ก้าวไกล’ โพสต์แรงถึงใคร ลั่น สมุนและผู้บงการกำลังส่งสัญญาณขู่ กลัวการหักหลังมากกว่าฝ่ายตรงข้าม?

ยังคงเป็นกระแสและข่าวที่มาแรงที่สุด ณ ขณะนี้ กับศึกการเมือง หลังจาก การเลือกตั้ง 2566 ได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยอย่างที่ทราบกันดีว่า พรรคที่ได้คะแนนเสียงท่วมท้นจากคนไทยทั้งประเทศ กว่า 14 ล้านเสียง ได้แก่ พรรคก้าวไกล หลังจากนั้นเส้นทางการจัดตั้งรัฐบาลในยุคของ พรรคก้าวไกล ก็เริ่มดำเนินการขึ้น แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด

เพราะล่าสุด ได้มีประเด็นของ หุ้นสื่อITV ที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายก 1 เดียวของพรรค นั้นถืออยู่ จำนวน 42,000 หุ้น และยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ว่าสถานะปัจจุบันของ สถานีโทรทัศน์ ITV นั้นยังคงดำเนินกิจการอยู่หรือไม่ แต่แล้วเกมส์ก็เหมือนจะพลิก เพราะเมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ได้ออกมาพูดถึงประเด็นข่าว ITV ในคลิปบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 ของ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 66 ผ่าน รายการ ข่าวสามมิติ ว่าเสียงในคลิปของประธานที่ประชุมนั้นไม่ตรงกับเอกสารที่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นเอกสารไปยัง กกต. เพื่อตรวจสอบ นายพิธา

  • ‘วิโรจน์ ‘ จี้ ‘นิกม์ ภูมิใจไทย’ ทำเองหรือใครสั่ง ลั่น! ถ้าพลาดก็ยืดอกรับ
  • วิโรจน์ มอง ‘ส่วยสถานบันเทิง’ จนท.บางกลุ่ม ทำเข้าใจผิด ‘เป็นธุรกิจสีเทา’
  • ส่วยทางหลวง ร้อนไปถึง อัยการ วิโรจน์ พรรคก้าวไกล ส่งหลังฐานเอาผิด

วิโรจน์ โพสต์แรงถึงใคร

และนอกจากตัวของ พิธา เองที่โดนกระหน่ำไม่หยุด เพื่อนๆร่วม พรรคก้าวไกล ต่างก็มีแต่ตัวตึงทั้งนั้น ถึงแม้การจัดตั้งรัฐบาล ยังคงอยู่ในขั้นตอนการนับคะแนนของ กกต. แต่ ว่าที่ ส.ส. หลายคนในหลายเขตก็เริ่มทำงานไปบ้างแล้ว ซึ่งอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงต้องยกให้ วิโรจน์ ก้าวไกล ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาแฉเรื่อง สติกเกอร์ส่วย และ การทำใบขับขี่ออนไลน์ ล่าสุดวันนี้ 13 มิ.ย. 66 หลังมีประเด็นต่างๆ วิโรจน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ Wiroj 77 ว่า

ณ วินาทีนี้ ทั้งสมุน และผู้บงการ ไม่ได้กลัวฝ่ายตรงข้ามเลย ต่างคนต่างกลัวว่า จะหักหลังกันเองมากกว่า ดูการให้สัมภาษณ์ช่วงหลังๆ สิ เขาไม่ได้ต้องการจะสื่อสารกับฝ่ายตรงข้ามหรอกนะ เขาพยายามที่ส่งสัญญาณขู่ เตือนถึงกันและกันมากกว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้น ชาวเน็ตต่างจับตาว่าการออกมาโพสต์ครั้งนี้ วิโรจน์ ได้หมายถึงใครหรือไม่ หากมีรายงานหรือความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ จะรายงานให้ทราบเป็นระยะค่ะ

.jpg

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ