วิโรจน์ ก้าวไกล ชี้ คลิปเสียววังน้ำเขียว คนที่ผิดคือคนดูดคลิปจาก Only Fans แล้วมีเซ็กซ์กันในห้องมันผิดตรงไหน

Home » วิโรจน์ ก้าวไกล ชี้ คลิปเสียววังน้ำเขียว คนที่ผิดคือคนดูดคลิปจาก Only Fans แล้วมีเซ็กซ์กันในห้องมันผิดตรงไหน

คิดว่าไง!ประเด็น คลิปเสียววังน้ำเขียว วิโรจน์ ก้าวไกล ชี้ คนดูดคลิป Only Fans ควรจะเป็นคนผิด แล้วมีเซ็กซ์ในโรงแรมมันผิดตรงไหน หลังจ่อดำเนินคดีหนุ่มสาวเจ้าของคลิป

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ คลิปเสียววังน้ำเขียว ซึ่งมีการถ่ายทำ ณ รีสอร์ต แห่งหนึ่งใน อ.วังน้ำเขียว ซึ่งถูกเผยแพร่ในแพลตฟอร์ม Only Fans ซึ่งได้ถูกนำออกมาแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลาย เป็นเหตุให้นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว รู้สึกไม่สบายใจ และออกมากล่าวถึงคลิปดังกล่าวว่า เป็นทำให้ ภาพลักษณ์ของอำเภอวังน้ำเขียวด่างพร้อย จึงเร่งดำเนินการเอาผิดและดำเนินคดี กับ คู่หนุ่มสาวที่อยู่ในคลิปดังกล่าว 

จากกรณีดังกล่าวได้เป็นที่ถกเถียงของสังคมอีกเช่นเคยในเป็นของ Sex Creator ที่เมื่อทำคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์ม Only Fans ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มปิด แล้วถูกดูดคลิปขโมยผลงานออกมาเผยแพร่ คนที่ต้องรับเคราะห์โดนคดีกลับเป็นเจ้าของผลงาน อีกทั้งชาวเน็ตบางส่วนยังมองว่าการมีเซ็กซ์ที่ห้องนอนห้องพัก ไม่ได้โจ่งแจ่งมันผิดตรงไหน เสื่อมเสียตรงไหน จากประเด็นนี้เองนาย วิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีต ส.ส. พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ระบุว่า

การมีเพศสัมพันธ์ในห้องพักในโรงแรมไม่ผิดไม่ใช่หรือครับ การถ่ายทำคลิปแล้วเอาไปลงในแพลตฟอร์มปิด ถ้าคลิปหลุดออกมา คนที่ผิดที่สุด น่าจะเป็นคนที่ลักเอาคลิปมาปล่อยมากกว่า รึเปล่าครับ

จ่อเอาผิด คู่รัก Only Fans ถ่ายคลิปสยิว รีสอร์ตวังน้ำเขียว หวั่นทำให้ภาพลักษณ์ด่างพร้อย

สองเต้าคุณธรรม! สาวทรงโต ดาว Only Fans จ่ายค่าทำคีโม ช่วยชีวิตเด็ก 17 หลังจากได้เห็นคอมเมนต์

สาว Only Fans ช็อก! ถูกจ้างไปเต้นเปลือยในปาร์ตี้สละโสด แต่เมื่อรู้ว่าลูกค้าเป็นใครลมแทบจับ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ