วิสามัญ 3 ศพ ปะทะดุ ดวลสนั่นชายแดน ขบวนการยา ยึดของกลางเพียบ

Home » วิสามัญ 3 ศพ ปะทะดุ ดวลสนั่นชายแดน ขบวนการยา ยึดของกลางเพียบ



วิสามัญดุ 3 ศพ ปะทะเดือด ดวลกระสุนสนั่น ตะเข็บชายแดน ขบวนการยา เจ้าหน้าที่ดักพบ แสดงตัว ยิงเดือด เช้ามาค่อยตรวจสอบ ยึดของกลางเพียบ

วันที่ 12 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่หารและตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังยิงปะทะกับพ่อค้ายาเสพติด ที่ดอยสามเส้าน้อย ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย วิสามัญพ่อค้ายาไป 3 ศพ ยึดยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ วานนี้ (11 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบชายฉกรรจ์ 5-7 คน แบกสัมภาระมาตามแนวชายแดน ฝ่าความมืด ทางเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว อีกฝ่ายจึงสาดกระสุนใส่

หลังจากนั้น จึงมีการดวลปืนสนั่นนานกว่า 5 นาที ก่อนที่อีกฝ่ายอาศัยความมืดล่าถอยไป ทางเจ้าหน้าที่จึงตรึงกำลังไว้ ก่อนมาตรวจสอบในช่วงเช้าวันนี้ และพบศพ พร้อมเป้จำนวน 4 ใบ

เมื่อเปิดออกมาดูพบ ยาบ้าน จำนวน 1.64แสนเม็ด เฮโรอีน จำนวน 2 เป้ น้ำหนัก 5.6 กิโลกรัม ฝิ่นดิบ น้ำหนัก 19.5 กิโลกรัม โดยทางพล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง กล่าวว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด อาศัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ คาดว่าเจ้าหน้าที่จะมีกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ลดลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดตามแนวชายแดนไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลหรือวันหยุด เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการลำเลียงสิ่งผิดกฎหมาย เข้ามายังประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ